dailymotion

Sunday, November 13, 2016

Xin cộng đồng quan tâm lên tiếng cứu em trai tôi Nguyễn Văn Đức Độ.

Khẩn báo!
Gia đình chúng tôi vừa được tin từ một người bị bắt cùng ngày 06/11/2016 với người thân của chúng tôi là Nguyễn Văn Đức Độ FB Nguyễn Độ, anh ấy vừa được trả tự do ngày 11/11/2016 cho chúng tôi biết.

Hiện, Nguyễn Văn Đức Độ - người thân của chúng tôi đang bị giam giữ tại cơ quan an ninh điều tra công an TP HCM, số 4 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, bị đánh đập dã man, mặt mày bầm tím, đi lại trong đau đớn.
Như tôi đã thông báo, vào chiều ngày 06/11/2016 khi Độ bị bắt tại phòng trọ nơi Độ tạm trú, đã bị công an đánh đập dã man.
Nhiều người cùng bị bắt với Nguyễn Văn Đức Độ khi bị giam giữ tại số 4 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Đa số họ bị tra tấn rất dã man, những đòn tra tấn công an chủ yếu nhắm vào đầu của họ.
Hiện nay, Nguyễn Văn Đức Độ và ông Lưu Văn Vịnh Fb Vịnh Lưu đang trong trái thái thất thần do bị tra tấn.
Chúng tôi cực lực Phản đối công an cộng sản Việt Nam tại TP HCM bắt người trái pháp luật - Tra tấn dã man đối với những công dân yêu nước Lưu Văn Vịnh - Nguyễn Văn Đức Độ và nhiều người bạn của họ.
Gia đình chúng tôi tha thiết mời gọi các cơ quan truyền thông, báo chí cùng nhiều cơ quan ngôn luận trong và ngoài nước lên tiếng cứu giúp em trai của chúng tôi là Nguyễn Văn Đức Độ và những người yêu nước đã bị công an HCM bắt vào ngày 06/11/2016 hiện đang bị giam giữ và tra tấn dã man tại số 4 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Yêu cầu nhà cầm quyền csVN tôn trọng Công Ước Chống Tra Tấn mà họ đã ký kết trước Liên Hợp Quốc vào ngày 7/11/2013. Đề nghị chính phủ csVN tôn trọng Nhân Quyền mà họ đã ký kết để trở thành thành viên Hội Đồng Nhân Quyền LHQ ngày 12/11/2013.
Xin cộng đồng quan tâm lên tiếng cứu em trai tôi Nguyễn Văn Đức Độ.
Yêu cầu các cơ quan điều tra, công an tại TP HCM trả lời bằng văn bản việc bắt giữ và đánh đập người thân của chúng tôi Nguyễn Văn Đức Độ cho gia đình chúng tôi như trong đơn chúng tôi đã gửi và các cơ quan công an tại HCM đã nhận.

No comments:


Get paid to share your links!