dailymotion

Sunday, November 13, 2016

XỨNG ĐÁNG !



Ông hàng xóm báo tin:
- VN mình trải thảm đỏ đón 1000 thanh niên TQ qua dự liên hoan ông ạ !
- Thì sao?
- Thì tôi thấy người Việt mình rất xứng đáng chứ sao!
- Hử? Xứng đáng chuyện gì?
- Xứng đáng làm nô lệ cho dân TQ chớ chi !
- Vì sao?
- Vì người TQ họ quá khôn, còn người Việt thì quá ngu!
- Người VN mà ngu à?
- Chứ sao! Mình đã biết nó chiếm Biển-Đảo của mình. Mình biết nó bắn giết ngư dân của mình. Mình biết nó tuồn hàng độc hại vào giết dân mình. Mình biết nó luôn có ý đồ thôn tính đất nước mình.v.v... Thế nhưng mình vẫn cứ ôm chân nó, tôn nó là bạn vàng, là anh em hữu hảo...
- Ừm ! Nhưng đây là do người VN mình quá ngu, chứ người TQ thì khôn cái quần què gì mà ông đề cao nó?
- Ông đùa à? Ông có biết tại sao VN mình đánh Mỹ không? Đó là do nó bắt mình đánh Mỹ cho nó. Bởi vì, nếu người Mỹ hiện diện ở Đông Nam Á thì làm sao nó thực hiện đường lưỡi bò và âm mưu bành trướng? Đấy! Ngày nay nó có mặt trên khắp đất nước này, nó tóm thâu tất cả dự án khủng, khu đất vàng, rừng đầu nguồn....Nếu trước kia ta không đánh Mỹ giùm cho nó thì hôm nay nó có làm trời, làm đất trên mảnh đất hình chữ s này được không?
- Nhưng mà.... đây là do đảng csVn làm tay sai cho bọn Tàu, chứ đâu phải người Việt mình ngu hết đâu mà ông nói.... quá đáng!!
- Hừ ! Đảng được bao nhiêu người? Dân tộc này có bao nhiêu người? Sau năm 1954 số đảng viên cs ở Miền Nam đếm không đủ trên đầu ngón tay. Bọn nào từ Miền Nam tập kết ra Bắc? Bọn nào ở lại làm nội ứng, chôn giấu vũ khí lật đổ chính quyền NDD? Bọn thầy tu nào xuống đường? Bọn SVHS nào biểu tình thách đố Tổng Thống Thiệu- Kỳ? Bọn nào tiếp tay với quân chính quy Bắc Việt khủng bố tết Mậu Thân? Bọn nào đặt mìn khách sạn Caraven, nhà hàng Mỹ Cảnh??? Toàn là người Miền Nam gây ra hết đúng không? Trong đó có bao nhiêu là đảng viên Cs?
- Nhưng mà dân trí lúc đó còn thấp....
- Ông nói buồn cười ! Dân trí thấp là ngu chứ còn gì nữa! Bây giờ bọn GS-TS hàng chục ngàn người mà có thằng nào mở miệng phản đối TQ xâm lược không? Đành rằng đảng CSVN mời thanh niên TQ qua dự liên hoan thì với trình độ GS-TS bọn đó cũng thấy được cái họa mất nước thì phải can ngăn chứ? Đến bọn nó có học hàm, học vị như vậy còn ngu, thì những người dân như tui với ông thì khôn với ai?
- Nhưng tôi khẳng định, tôi không...ngu!
- Haaaaaha!! Ông không ngu thì cũng hèn! Bởi vì ông cũng cúi đầu chấp nhận sự cai trị của đảng csVn, mà đảng csVN là con cờ của bọn Tàu. Như vậy, tất cả người Việt chúng ta xứng đáng bị bọn Tàu thống trị chứ còn gì nữa ! Ha ha ha!!!

Ngô Trường An

No comments:


Get paid to share your links!