dailymotion

Sunday, November 13, 2016

Hài : Phải xin phép mới được kéo...






Hôm nay ngày 13/11 chúng Tôi đi kéo cá ở Công viên Lê Văn Tám.. bị bảo vệ đến ngăn cản không cho kéo.. nói là công viên cấm không cho kéo.. phải xin phép mới được kéo.. Tôi công viên mở ra cho người Ta đi dạo mắc gì phải xin phép..

Và Tôi phản đối luật nào cấm không cho đi dạo trong này..
Tên bảo vệ giựt con cá của Tôi và gọi dt cho côn an phường Tân Định ra nói là tụi Tôi biểu tình và Tôi cự lại là tụi Tôi biểu tình đâu..
Và lúc đó người Dân đứng lại .. họ cũng lên tiếng là họ đi dạo chứ có biểu tình đâu..
Và sau đó tụi Tôi không kéo cá nữa.. tụi Tôi sợ mất cá không có cá ăn tụi Tôi ôm cá đi dạo.. 
Khi ra khỏi công viên Tôi nó thằng Lê Văn Tám là thằng ảo phá mẹ cái công viên này đi nha..

Thu Nguyệt

No comments:


Get paid to share your links!