dailymotion

Sunday, December 25, 2016

Lê Công Định: "Nghĩ đến những nhà tranh đấu đang trong vòng lao tù khó mà thảnh thơi, vui vẻ được!"

Đêm Noel đang nằm nhà tự kỷ vì bị cảm cúm, nghĩ đến anh Trần Huỳnh Duy Thức và các bạn tranh đấu hiện bị giam cầm. Bỗng chị ruột tôi ở Sài Gòn và cô em họ ở Mỹ nhắn tin tới tấp hỏi thăm vì nghe tin tôi bị bắt hôm nay.
Tôi nhổm người dậy trấn an mọi người là tôi an toàn. An toàn trong hiểm nguy! Vừa nghĩ đến cảnh tù đày, thì nhận ngay tin mình bị bắt lại, linh thật!
Thương chị em lo lắng cho mình, tôi đùa vui một chút rồi đứng dậy, đi vào phòng sách. Dẫu đang sốt cao và ho sù sụ, một cách vô thức tôi bất giác mở chai rượu vang đỏ uống và lấy điếu cigar ngon vừa được con trai anh bạn thân tặng châm lửa đốt.
Uống rượu và hút cigar giữa lúc đang bệnh là điều không nên, nhưng biết đâu ngày mai không còn dịp thưởng thức hai món khoái khẩu này nữa, như cách đây 7 năm rưỡi từng hối tiếc! :)
Một lần nữa, tôi kính chúc mọi người đêm Giáng Sinh an lành. Xin các bạn hãy cầu nguyện cho những tù nhân chính trị và cho những người đang tranh đấu vì nền tự do trên đất nước Việt Nam ngày mai. Tôi tin tương lai chúng ta luôn tươi sáng!
Lê Công Định

No comments:


Get paid to share your links!