dailymotion

Thursday, January 19, 2017

*** Tỷ phú người ta vs tỷ phú người Việt.


Tỷ phú người Hong Kong , ông Jimmy Lai , không những hết lòng cổ súy , dùng tiền bạc của mình để ủng hộ cho phong trào đấu tranh đòi quyền phổ thông đầu phiếu của sinh viên học sinh , chống lại Trung cộng , mà còn đích thân tham gia xuống đường đối diện với hiểm nguy chung với các em .
Tỷ phú người Mỹ thì khỏi nói rồi , từ Warren Buffet đến Mark Zuckerberg đến Bill Gates ..v.v...đều không những làm từ thiện bằng tiền tỷ thường xuyên , mà còn sẵn sàng cho đi hầu hết tài sản của mình sau khi chết để cống hiến và phục vụ cho cả nhân loại .
Còn tỷ phú người Việt như ông Hoàng Kiều thì chẳng hề biết quan tâm đến vận mệnh của quốc gia , dân tộc . Nước mất nhà tan đến nơi chẳng thấy ông thèm hé môi nhắc đến 1/2 lời . Biển chết , đảo bị cướp , đồng bào ông bị đánh chết , bị tù oan hàng ngày chẳng thấy ông có 1 chút gì gọi là chia sẻ , cứu giúp .
Đã vậy còn sẵn sàng bỏ tiền ra để mua thân xác và tình cảm giả tạo của 1 con nhóc con đáng tuổi cháu ngoại mình ! Không biết xấu hổ ông còn mặt dầy lên báo khoe khoang rằng đấy là tình yêu chân thật ! Xin lỗi ông chứ nếu ông không có bạc tỷ , thì với số tuổi đó và diện mạo đó mà ông xớ rớ đến gần Ngọc Trinh thì nó chửi ông thúi đầu rồi chứ ở đó mà tình yêu chân thật !!
Việt Nam mình lụn bại ngóc đầu không nổi là vì vậy đó . Những con người , những thành phần lẽ ra phải là đầu tàu làm gương dẫn dắt và thúc đẩy giúp cho toàn dân phát triển và tiến bộ , thì lại có trình độ và thái độ quá tồi tệ .
Ngày nay kiếm 1 người Việt Nam giàu có không khó , nhưng kiếm 1 người Việt có nhân cách lớn thì còn hiếm hơn là mò kim đáy bể nữa !
Quá đau buồn cho cái dân tộc này !! 
Ngoc Nhi Nguyen 

No comments:


Get paid to share your links!