dailymotion

Sunday, December 25, 2016

Các bạn công an và bộ đội thân mến!

Các bạn hãy nhìn kỹ bức ảnh này . Đây là đám cưới con gái Tô Lâm đương kim Bộ trưởng Bộ CA . Trong ảnh này có mặt chàng trai bao nổi tiếng là diễn viên điện ảnh Chi Bảo ( Người mặc comple đen đứng cạnh Trương Ngọc Ánh ) 
Chi Bảo nổi tiếng là thằng đĩ đực cao cấp . Thời mới nổi lên nhờ mấy bộ phim truyền hình , khi nó vẫn còn là sinh viên đại học Bách Khoa , thằng này đã hành nghề và kiếm được rất nhiều tiền . 
Thời đó nó thường ra đứng ở cửa ra Sân bay Tân Sơn Nhất rồi liếc mấy em tiếp viên . Thời này nghề tiếp viên còn rất có giá và nhiều người đẹp nổi tiếng cũng làm nghề này như á hậu Vi Thị Đông , Hà Kiều Anh …đều có thời gian làm tiếp viên hàng không . Các em tiếp viên chân dài này thừa tiền nhờ buôn lậu và cả cặp với các quan chức cũng như các đại gia …
Ngay cả đảng trưởng thành hồ là Đinh La Thăng hiện nay cũng đang cặp với 1 em tiếp viên của VNairline tên là Quyên …và đã mua cho em 2 căn biệt thự trên đảo Cây Cọ của Dubai , mỗi căn hơn 50 triệu đô la . 
Chi Bảo ra đó và cặp với các em tiếp viên hàng không để kiếm tiền …Sau đó hắn kết hôn với 1 cô tiếp viên rất xinh đẹp tên là Thái Giang nhưng thằng này vô cùng cục súc , ghen tuông và đánh vợ như cơm bữa nên chỉ được 2 tháng là cô kia chịu không nổi nên phải chia tay . Chi Bảo lấy thêm vợ nữa nhưng chàng không bỏ nghề làm trai bao , cái nghề hái ra tiền nhờ lái may bay bà già . Hiện nay Chi Bảo đang cặp với bà Tuyết Mai là vợ hai của Trương Gia Bình con rể ông Giáp vì tài sản FPT của bà Tuyết Mai này quá lớn .
Trương Gia Binh trước đây lấy bà Võ Hạnh Phúc con gái tướng Giáp. Nhờ cái mác này mà khi thành lập FPT thì tất cả các hợp đồng cung cấp máy tính cho cả nước đều rơi vào tay FPT. Nên nhớ rằng những năm cuối 80 đầu 90 , máy tính là hàng cực hiếm . Một dàn máy 386 nhập linh kiện từ Hongkong về ráp và bán VN có thể lãi gấp hàng chục lần nên FPT nổi như cồn , tiền vào như nước … Thế nên đừng ai nói là nhà tướng Giáp liêm khiết tốt đẹp nha , thằng cháu nội Võ Trung hiện nay là trùm lậu buôn kim cương nổi tiếng VN ...
Lại nói về Chi Bảo , hiện nay chàng là trai bao của thím Kim Ngân chủ tịch quốc lủi VN . Thím này thời ở Bến tre cặp bồ lung tung bị thằng chồng bắt được , thằng chồng bà bắn chết tình địch và đi tù, mới ra tù mấy năm nay . Hiện nay hai vợ chồng thím sống li thân . Mấy năm thím ra Hà nội làm gái cho 3X nhưng nay 3X về Nam học làm người tử tế nên thím chuyển qua cặp với phi công trẻ , trong đó có diễn viên điện ảnh Chi Bảo .

Các bạn công an và bộ đội thân mến …
Các bạn chắc cũng đã nhìn rõ bộ mặt của bọn lãnh đạo cái đảng cướp VN này rồi và bây giờ phần việc của các bạn là hãy quay súng nhằm thẳng vào chúng nó và bóp cò để cứu lấy dân tộc VN .

Hieu Bui

No comments:


Get paid to share your links!