dailymotion

Thursday, January 12, 2017

THÔNG BÁO: GIẢI THƯỞNG MAI VÀNG DANH GIÁ ĐÃ BỊ "NHIỄM"... DR.RUỒI !!!!

Mới đây, trên Facebook cá nhân của Nghệ sĩ (từ chối nhận danh hiệu NS Ưu tú) Thành Lộc, anh đã chụp một bức ảnh Thiệp mời tham dự Đêm vinh danh trao giải Mai Vàng danh giá 2016. Kèm theo đó, Nghê sĩ Thành Lộc cho biết: 

"Xin lỗi BTC MAI VÀNG là TÔI SẼ KHÔNG ĐẾN vì tôi thấy có sự xuất hiện của Dr.Thanh (Tân Hiệp Phát) !". (Nguyên văn).

Tuyên bố đầy trách nhiệm với cộng đồng này của Nghệ sĩ Thành Lộc lập tức nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ, khen ngợi và bày tỏ sự tôn trọng từ người hâm mộ đối với anh.
Trước đó, hãng nước giải khát có doanh số chục ngàn tỷ mỗi năm - Tân Hiệp Phát - đã rất "nổi tiếng" bởi sự kiện chai NumberOne có con RUỒI bự chảng; bị người tiêu dùng phát hiện rồi yêu cầu bán lại sản phẩm KINH DỊ ấy với giá 500 triệu đồng. Ngay sau đó, hãng Tân Hiệp Phát đã cấu kết với một số cá nhân, cố ý gài bẫy người tiêu dùng và kêu Công an đến bắt. Sau đó, anh này đã bị cơ quan tố tụng khởi tố tội dang "cưỡng đoạt tài sản" đối với Tân Hiệp Phát; sau đó bị kêu án 7 năm tù giam. Gia đình anh ta cũng tan nát; vợ bỏ đi; con bơ vơ; anh này lâm cảnh tù tội ...
Cần nhắc lại:
Trước đó, hãng nước giải khát có doanh số chục ngàn tỷ mỗi năm - Tân Hiệp Phát - đã rất "nổi tiếng" bởi sự kiện chai NumberOne có con RUỒI bự chảng; bị người tiêu dùng phát hiện rồi yêu cầu bán lại sản phẩm KINH DỊ ấy với giá 500 triệu đồng. Ngay sau đó, hãng Tân Hiệp Phát đã cấu kết với một số cá nhân, cố ý gài bẫy người dùng và kêu Công an đến bắt. Sau đó, người tiêu dùng này đã bị cơ quan tố tụng khởi tố tội danh "cưỡng đoạt tài sản" của Tân Hiệp Phát; sau đó bị kêu án 07 năm tù giam. Gia đình anh ta cũng tan nát; vợ bỏ đi; con bơ vơ; anh này lâm cảnh tù tội (.xem ảnh)... 
Ngoài ra, hãng Tân Hiệp Phát cũng từng thực hiện nhiều lần hành vi "gài bẫy" người siêu dùng theo cách tương tự; và đã có nạn nhân vì kêu giá bán lại các sản phẩm bị lỗi KINH DỊ của Tân Hiệp Phát mà đã bị kêu án tù; có người may mắn nhờ Luật sư tư vấn nên thoát bẫy...

Trong một diễn biến có liên quan, hôm nay, phiên Toà xét xử vụ đại án Phạm Công Danh (Ngân hàng Xây dựng) làm thất thoát 9.000 tỷ VND. Đại diện Viện kiểm sát Nhân dân tại phiên toà đã nhấn mạnh: Cha con ông Thanh và Bích (chủ nhãn hiệu Tân Hiệp Phát; trà thảo mộc Dr.Thanh; nước tăng lực NumberOne; trà xanh Không độ...) có dấu hiệu tiếp tay, cấu kết với các đối tượng phạm tội chính để thực hiện hành vi rút tiền hàng ngàn tỷ VND từ ngân hàng rồi tẩu ton, chi xài... Đại diện Công tố còn đề nghị: Cấm xuất cảnh và xem xét dấu hiệu tội phạm của cha con ông Thanh, bà Bích.
Vì lý do trên: Tôi khẩn khoản kêu gọi tất cả các anh chị em hãy tiếp tục lên tiếng, tiếp tục tẩy chay Tân Hiệp Phát (các nhãn hiệu đính kèm bên dưới) và đồng thời TẨY CHAY luôn Giải thưởng Mai Vàng do báo Người Lao động chủ trì năm nay. Hãy chia sẻ tin này rộng rãi để các bạn bè và người thân của mình đọc được và cùng tham gia hưởng ứng.
Còn vài ngày nữa là đến đêm Chung kết trao giải Mai Vàng, nếu Báo Người Lao động, BTC giải không xoá tên và cắt hợp đồng tài trợ từ Tân Hiệp Phát (Dr.Thanh), tôi sẽ tiếp tục tẩy chay cả Báo Người Lao động (tờ báo mà tôi từng cộng tác và dành rất nhiều thiện cảm).
Trân trọng.
(Kính nhờ tường nhà các anh/chị để loan tin. Ai cảm thấy không cần thiết hoặc phiền lòng, vui lòng inbox phản hồi để toi gỡ tag và không tag bất cứ điều gì về sau. Xin cảm ơn).
Huỳnh Quốc Huy

No comments:


Get paid to share your links!