dailymotion

Wednesday, January 11, 2017

*** Nhục quốc thể: Việt Nam đang nhanh chóng trở thành ổ xuất khẩu tội phạm!


Cảnh sát Úc vừa thành công chặn bắt được 1 kiện hàng chứa hơn 300 kgs chất bột pseudoepherine gửi từ Việt Nam qua. Bột pseudoepherine trong Y học dùng để trị bệnh mũi nhưng nó cũng là thành phần chính chế ra bột đá trắng (methamphetamine) là 1 chất kích thích tương tự như thuốc phiện, làm gây nghiện và gây ảo giác khiến người sử dụng mất đi lý trí.
300 kgs bột này được giấu kỹ trong các thùng bột giặt, được đóng kiện từ Việt Nam, thành công vượt qua hải quan VN để nhập cảng Úc. Số bột này lọt ra thị trường sẽ có giá trị hơn $200 triệu đô la.
5 người Việt đã bị bắt, trong số đó có 4 người là công dân Úc và 1 người vẫn mang quốc tịch Việt Nam.
Trả lời phỏng vấn báo chí, ông James Watson, Chỉ huy trưởng Lực lượng Biên phòng Úc, cho biết Việt Nam đang mau chóng trở thành ổ xuất khẩu tội phạm! Càng ngày càng có nhiều các loại hàng cấm và thuốc phiện được gửi hay xách tay từ Việt Nam vào Úc. Trước kia Thái và Indo là 2 quốc gia mà Úc phải dè chừng, nhưng nay Việt Nam đã vượt qua cả 2 nước này. "Mọi thứ đến từ Việt Nam đều bị nghi ngờ và kiểm tra gắt gao", ông Watson khẳng định.
Thật là nhục nhã cho Việt Nam! Thời VNCH thì người Việt đi đến đâu được tôn trọng và quý mến đến đó. Ngày nay sau 40 năm sống với đảng CS quang vinh, học tập tấm gương đạo đức HCM thì càng ngày VN càng trở nên thối nát và tồi tệ. Ngày nay hễ nghe thứ gì từ Việt Nam đến thì người ta đều nghi ngại và chán ghét! Mà đau lòng là họ nghi đúng, chán ghét đúng, người thì ăn cắp ăn trộm buôn bán bạch phiến hoặc hành nghề đĩ điếm, đồ đùng thì cũng lậu hoặc hư hỏng, độc hại!
Khi nào thì CS mới chịu chết cho để dân tộc này có thể nở mặt nở mày với quốc tế đây ?? 

Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!