dailymotion

Wednesday, January 11, 2017

Lê Công Định: "Tôi đoan chắc trong dân chúng VN hiện nay chỉ vài người đọc trọn vẹn toàn văn những bài viết thế này. Tất nhiên trong số hiếm hoi đó có tôi."


Tôi luôn đọc kỹ để xem họ suy nghĩ gì và có gì mới không? Khi làm luật sư tranh tụng cũng vậy, tôi có thói quen nghiên cứu chi tiết để hiểu rõ đối thủ của mình nói và hành động ra sao.
Trong bài dưới đây, như bao nhiêu bài bla bla bla khác, có một đoạn cũ mềm, được nhai đi nhai lại không chán, như sau:
"Nhà nước ta là Nhà nước dân chủ nhân dân, dựa trên nền tảng liên minh công nông, do giai cấp công nhân lãnh đạo."
Xin hỏi thật có ai trong số uỷ viên bộ chính trị và ban chấp hành trung ương đảng cộng sản ngày nay thuộc giai cấp công nhân thực sự hay không? Nếu có, chắc tôi phải định nghĩa lại khái niệm "công nhân" trong từ điển tiếng Việt.
Với thực trạng xuất thân và lối hành xử của giới lãnh đạo đảng và nhà nước hiện nay, câu trên nên sửa lại như sau:
"Nhà nước ta dựa trên nền tảng liên minh công nông, do giai cấp CÔNG AN lãnh đạo."
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/hoan-thien-nha-nuoc-phap-quyen-xhcn-cua-dan-do-dan-va-vi-dan-351028.html
Lê Công Định

No comments:


Get paid to share your links!