dailymotion

Friday, November 4, 2016

QUÁ KHỐN NẠN: Chiến sĩ an ninh mật vụ Hồ Chí Minh CANH trước đám tang tìm cách giật xé vòng hoa tang của người tới viếng.

Mình không định nói về chuyện này và không muốn đưa mặt của các bạn lên đây, vì không muốn ồn ào cho gia chủ, không muốn các bạn bị chửi.
Đây là hình ảnh các chiến sĩ an ninh mật vụ Hồ Chí Minh - những người theo chức năng nghiệp vụ là bảo đảm an ninh, an toàn cho nhân dân - đang ngang nhiên canh trước đám tang mẹ anh Phạm Minh Hoàng để tìm cách giật xé vòng hoa tang của người tới viếng.

Các anh lãnh đạo an ninh Hồ Chí Minh ạ, bao giờ thì các anh mới thay đổi và phát triển về mặt tư duy, bao giờ thì đạo đức trong con-người các anh mới trỗi dậy? Các anh làm như vậy không sợ bị quả báo hay sao? Bố mẹ các anh chết, có người tới làm như vậy các anh có chịu nổi không?
Dừng ngay lại cái chuyện cướp phá vòng hoa tang - vốn đã là đặc sản của nhà các anh từ thời ông Trần Độ đi nhé.
Mấy đứa trong hình: Chúng mày hoàn toàn có thể vừa hoàn thành nhiệm vụ, vừa không mang tiếng ác và không bị cái ám ảnh quả báo đè lên đầu, đè lên đời sau nhà chúng mày. Có cách hết đấy, đừng làm như cái máy. Tao thực sự thương chúng mày.
Hoàng Dũng

No comments:


Get paid to share your links!