dailymotion

Thursday, November 17, 2016

LS Trần Vũ Hải:"Tôi sẽ chờ xem cuối tháng này, ông lại "chuồn chuồn " ra sao trước lời hứa đối thoại với những ngư dân Kỳ Anh và một số trí thức?"


Ông Bộ trưởng Bộ TN-MT khẳng định biển Miền Trung sạch. Nhưng ông không dám tiếp ngư dân Kỳ Anh, người thật, việc thật khiếu nại, chất vấn về Formosa, ba lần ông "trốn" hoặc "lảng tránh" những đồng hương khốn khổ. Ông cũng không giải thích được chính người dân Hà Tĩnh và Quảng Bình đến nay vẫn không dám ăn hải sản. Chưa thấy cán bộ to nhỏ nào ngành TN-MT bị xử lý kỷ luật. 

Nhiều chuyên gia, trí thức muốn đến gặp ông để trao đổi, góp ý, ông cũng kêu bài "không có thời gian". Tóm lại, ông không dám đối mặt sự thật trần trụi, nạn nhân trực tiếp của thảm hoạ môi trường, các chuyên gia, trí thức có tâm huyết. Ông chỉ thích "chém gió" và tự vơ "thành tựu về mình" trước những người mà ông chắc nghĩ "khó có đủ hiểu biết, thực tiễn" bằng ông. 
Tôi sẽ chờ xem cuối tháng này, ông lại "chuồn chuồn " ra sao trước lời hứa đối thoại với những ngư dân Kỳ Anh và một số trí thức?

Vu Hai Tran

No comments:


Get paid to share your links!