dailymotion

Thursday, November 17, 2016

KÍNH GỬI ANH LÊ CÔNG ĐỊNH


Đọc qua lời tình tự của anh quả thật rất đau lòng và như muốn chùn bước lại. Sự dấn thân của Thùy Trang chỉ là hạt cát, không thể so sánh với tấm lòng của anh đối với quê hương đất nước.
Tinh thần em có được ngày hôm nay cũng nương nhờ vào tinh thần kiên cường của các anh, các chị đi trước. Em đã không ít lần muốn bỏ cuộc, nhưng rồi phải gượng dậy đi lên cũng vì nhìn thấy các anh chị đang chiến đấu.
Theo em, Đảng Cộng sản KHÔNG phải là tổ chức hùng mạnh nhất, trái lại họ là tổ chức hèn yếu nhất. Cộng sản chỉ dựa vào súng AK cùng lực lượng công an để đàn áp thì không thể gọi là sức mạnh được.
Sức mạnh chính là tinh thần của nhân dân Việt Nam. Đảng CS KHÔNG thể là nhân tố giải quyết các vấn nạn của xã hội ngày nay.
Formosa là một minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Đảng CSVN chính là thủ phạm, là tổ chức bảo vệ, bao che cho tội ác phá hoại môi sinh.
Đảng CS không đứng ra giải quyết vấn nạn xã hội, mà sự giải quyết đó đang nằm trong tay của chúng ta nói riêng, và của nhân dân Việt Nam nói chung.
Nếu anh quyết định bỏ cuộc ngày hôm nay thì em cũng xin bỏ cuộc. Tinh thần cuối cùng mà em đang có là tựa vào sự kiên cường của các anh, của các chị đi trước.
Rất buồn và không có cái buồn nào hơn cho quê hương khi đọc được những dòng chữ này của anh.
Thân Kính
Nguyễn Thùy Trang

No comments:


Get paid to share your links!