dailymotion

Friday, August 2, 2019

NỮ TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM SẼ MÃN HẠN TÙ VÀO NGÀY 2 THÁNG 8 2019


Gửi Đến Chị

 Vậy là chỉ sáng mai thôi, Chị sẽ trở về với vòng tay yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè khắp nơi yêu mến chị.

 Từ nhà tù nhỏ trở về nhà tù lớn, làm sao em có thể vui để chúc mừng chị được “tự do”? Chính ngay cái “tự do” của chị em cũng phải để trong kép thì nói gì đến chủ quyền của quốc gia mà chị đã dám liều mình, sống hết mình, sống một cuộc đời của Người Có Nhân Cách, lên tiếng đòi chủ quyền để rồi đổi lại sống 8 năm trong nhà tù.

 Ngay trong thời khắc sắp bước ra khỏi nhà tù nhỏ, VN cùng TQ lại đóng kịch trên biển đông, lần trước chị đòi Hoàng Sa- Trường Sa cho VN, nhưng nhà cầm quyền CSVN đã thừa nhận chủ quyền đó thuộc TQ lâu lắm rồi, cái thời 1958 ấy chị. Bây giờ, không biết TQ sẽ ngã giá ra sao, liệu nhà cầm quyền VN, có một lần nữa thừa nhận Bãi Tư Chính thuộc TQ hay không chuyện đó không ai biết được!

 Nhưng, em phải thừa nhận rằng, 8 năm tù của chị, tuy mất cả thanh xuân, nhưng đó là một hành động vô cùng ý nghĩa với bản thân em, thế hệ sau, khi còn bị nhà cầm quyền mê hoặc bằng những từ ngữ có cánh, em cứ tưởng HS-TS là của VN thật. Em cứ tưởng chúng ta đang cai quản tốt các quần đảo đó, nhưng không. 

Nhưng nhờ có chị, dám đòi hỏi chủ quyền, mà em biết đâu là sự thật. Nhà cầm quyền dối trá, đã không cho thế hệ sau biết là đã bị TQ thôn tính, cướp mất rồi, chắc họ sợ nung nấu lòng hận thù TQ của thế hệ chúng em. Một lần nữa, em xin gửi lời cám ơn và biết ơn sâu sắc đến chị, một thế hệ ươm mầm tương lai cho đất nước. Chúc chị sức khỏe, và nhân danh Kito Hữu, Nguyện Xin Thiên Chúa Ban Bình An, Tuôn Đổ Hồng Ân Của Ngài Lên Chị Và Gia Đình.

Phạm Minh Vũ

 Saigon 01-08-2019

No comments:


Get paid to share your links!