dailymotion

Wednesday, December 13, 2017

CÒN AI DÁM ĐỨNG LÊN THOÁT TÀU CỘNG?

Nước Việt Nam sẽ tiệt nòi thoát Tàu Cộng.
Hãy cắt lưỡi tôi đi, nếu tôi nói không đúng.
Trong tứ trụ, từ hồi Trọng lú làm tổng bí thứ cho đến nay, chỉ có mỗi ông Nguyễn Tấn Dũng dám lên tiếng chỉ trích mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc, rằng đó là mối quan hệ viễn vông và “không được đánh đổi chủ quyền để lấy cái tình hưu nghị viễn vông đó” (tháng 5 năm 2014). Và ông Nguyễn Tấn Dũng không phải chỉ nói một lần rằng, Việt Nam sẽ kiện Trung Quốc về bản dồ chín đoạn do Trung Quốc vẽ ra. Đặc biệt, trong thông điệp đầu năm 2012, ông Nguyễn Tấn Dũng đã khảng định “Dân chủ là xu thế tất yếu”. "Việt Nam muốn hội nhập thanh công thì phải đổi mới thế chế". Thời báo Hòan Cầu của đảng cộng sản Trung Quốc lập tức lên tiếng chỉ trích ông Nguyễn Tấn Dũng, rằng ông Dũng phải chịu trách nhiệm trước lời nói của mình về quan hệ Trung - Việt. Kể từ đó, dưới bàn tay chỉ đạo của ông Tàu Cộng, Nguyễn Phú Trọng cùng tay chân thân tin, số một là Tô Huy Rứa, tìm trăm mưu ngàn kế để hạ bệ cho kỳ được Nguyễn Tấn Dũng. Cuối cùng, Nguyễn Tấn Dũng phải chấp nhận đầu hàng ở đại hội đảng 12 vào đầu năm 2016 khi đại hội đã chuyển sang đoạn bầu bán và cùng lúc Tàu Cộng thông qua nghị quyết cho phép quân đội Tàu Cộng được ra nước ngoài để can thiệt quân sự vì lơi ích của Tàu Cộng. Thực chất Nguyễn Tấn Dũng thua/ đầu hàng là thua/ đầu hàng Tàu Cộng vừa cài cắm người của chúng nhiều như quân Nguyên ở trong nội bộ “đảng ta” vừa hung hăng đe dọa đem vũ khí nóng từ Tàu Cộng vào Việt Nam.
Người cấp thấp hơn, nhưng cũng là 1 trong 19 ủy viên Bộ chính trị, đó là Đinh La Thăng, là người thứ 2 sau ông Nguyễn Tấn Dũng, lên tiếng mắng mỏ và đòi tống cổ nhà thầu Tàu Cộng ra khỏi công trình đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh. Lập tức Thời báo Hoàn cầu có bài cảnh cáo Đinh La Thăng. Do vậy, Thăng, dù đã không còn làm bộ trưởng Bô Giao thông Vận tải nữa, được lên chức quan trọng hơn, bí thứ thành phố to và quan trọng nhất nước, thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cuối cùng cũng không thoát khỏi bị Tàu trảm qua tay thái thú Nguyễn Phú Trọng.
Ngươi thứ 3, tuy chỉ là ủy viên ban chấp hành, nhưng lại có vị thế quan trọng, đó là đại tướng, tổng tham mưu trưởng quân đội Đỗ Bá Tỵ. Ông Tỵ chỉ nói là phải cảnh giác với giặc phương Bắc, kể như phản đối Tàu Cộng cũng chỉ ất ở cái tinh thần dân tộc vậy, vậy thôi, nhưng ông lại là người lính chiến đấu chống Tàu Cộng ở biên giới phía Bắc từ năm 1979 cho đến năm 1990, nên cũng bị Tàu Cộng cho bay khỏi quân đội, chấp nhận làm phó chủ tịch Quốc hội dưới váy cô du kích Bến Tre Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ tịch quốc hội, với cam kết Đỗ Bá Tỵ phải ngậm tăm không được cảnh giác gì bạn vàng một lần nào nữa. Quả nhiên, kể từ khi sang làm phó cho cô du kích Bến Tre Kim Ngân, nước Việt Nam đã không còn ai nhớ đến đại tướng Đỗ Bá Tỵ nữa.
Người thứ 4, nhãn tiền mới đây là tướng Trương Giang Long. Tướng Long một lòng yêu đảng yêu bác, trân trọng mối quan hệ giữa hai đảng Tàu Cộng và Việt Cộng, nhưng chỉ ỡm ờ nói: có cả trăm người làm việc cho Tàu Cộng đã cài cắm ở Việt Nam và Tàu Cộng chưa bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính Việt Nam. Hai tháng sau, tướng Long, lặng im buộc phải về vườn.
Nào, hỡi các trí tuệ Việt, con mắt Việt, các người có còn thấy ai có tư tưởng thoát Tàu, ít ra cũng như Nguyễn Tấn Dũng hay Đinh La Thăng, ở trong ban chấp hành đảng của Việt Nam nữa không? Không có ai hết. Có thể nói, ban chấp hành hiện nay rặp một lũ thân Tàu Cộng, bám đít Tàu Cộng. Đinh La Thăng, kể như là người cuối cùng trong ban chấp hành cũng đã lên thớt. Có thể nói ban chấp hành đảng hiện nay đã tiệt nòi thoát Cộng. Hoặc cũng có thể còn có vài người đó, nhưng đến Dũng, Thăng còn bị đập chết, thì còn ai dám mở miệng ra nói lời yêu nước trước sự xâm lăng của Tàu Cộng được nữa.
Ban chấp hành là một cái đầu tầu. Dân chúng Việt Nam nhất nhất tin tưởng vào cái đầu tàu đó. Cái đầu đó đã tiệt nòi thoát Tàu, thì cũng chỉ vài năm nữa, nước Việt Nam cũng tiệt nòi thoát Tàu Cộng luôn toàn thể.
Tàu Cộng vĩ đại muôn muôn năm.

Dân Việt hèn hạ muôn muôn năm.
Fb Phạm Thành

No comments:


Get paid to share your links!