dailymotion

Thursday, December 14, 2017

*** Tại sao ngâm 3 năm rồi bây giờ lại đòi xử tử Hồ Duy Hải ?

Từ cuối tháng 12 năm 2014 cho đến giữa năm 2015 , suốt hơn 6 tháng ròng Nhi theo dõi , tìm hiểu , thu lượm thông tin liên quan đến vụ án oan của Hồ Duy Hải , người bị công an đi mua cái thớt và con dao từ chợ để bỏ vào làm bằng chứng kết tội anh giết người !!!

Lúc đó Tòa án đòi phải xử tử gấp , nhưng vì công luận lên án mạnh mẽ , LS Võ Văn Tạo và báo chí trong nước liên tục đưa ra bằng chứng Hải vô tội , các cơ quan nhân quyền nước ngoài cũng bắt đầu quan tâm , nên rồi CSVN đã không dám xử mà ngâm cho tới nay .

Trong bài viết của Nhi vào tháng 6 năm 2015 trên FB , được blog Exodus đăng lại , Nhi có phân tích đưa ra bằng chứng rằng kẻ giết người thật sự là con ông cháu cha cỡ bự , cháu của bà Trương Mỹ Hoa , nguyên Phó Chủ tịch nước , nên phía công an và tòa án phải tìm mọi cách để kiếm người khác chết thế !

Lúc đó Nhi có viết , chỉ có Obama cứu được Hồ Duy Hải , và Nhi có làm 1 thỉnh nguyện thư gởi cho Nhà Trắng . Bây giờ Obama đã không còn là Tổng thống Mỹ , Donald Trump làm Tổng thống chẳng quan tâm chút nào đến nhân quyền . Người dân VN bị CS kết án oan sai thì Trump và chính quyền của ông không ngó ngàng , không can thiệp , nên chúng mới lại moi vụ này ra và đòi xử gấp !!

Các bạn có thấy vô lý không ? 3 năm trước đòi xử tử ngay , sau đó hoãn vì không đủ lý do , ngâm 3 năm chẳng có thêm chứng cứ gì buộc tội cho Hải , giờ lại lôi ra đòi xử !!! Công lý kiểu gì kỳ vậy ??

Sự thật là Hồ Duy Hải vô tội , cháu bà Trương Mỹ Hoa mới là kẻ đáng tình nghi cần bắt , điều tra và truy tố !! Phản đối bản án bất công , phản đối gán ghép oan cho người vô tội !!
Ngọc Nhi Nguyễn

No comments:


Get paid to share your links!