dailymotion

Saturday, April 22, 2017

LS Trần Đình Triển: "VỤ ĐỒNG TÂM, BÁO HÀ NỘI MỚI " ĐỔ THÊM DẦU VÀO LỬA"!"


VỤ ĐỒNG TÂM, BÁO HÀ NỘI MỚI " ĐỔ THÊM DẦU VÀO LỬA" !
Trong lúc vụ việc đang hết sức căng thẳng, chúng ta đau đáu cùng nhau tìm mọi giải pháp để giải quyết vấn đề đồng thuận, đạt kết quả tốt nhất, hợp ý Đảng lòng dân, không và hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả xấu có thể xảy ra thêm.
Với tinh thần ấy! Mục đích ấy! đòi hỏi phải kìm chế hết mức, chớ vội bàn luận về đất đai đúng - sai khi chưa có kết luận chính xác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đừng phơi áo cho thiên hạ xem lưng, đã ngọng lại còn hay nói, dốt nát lại cho mình là siêu nhân,...
Chính phủ cấp chỉ 206 ha - đó là diện tích chính làm căn cứ, thừa thì phải trả lại cho địa phương cấp cho dân làm ăn sinh sống. Diện tích theo Quyết định của Chính phủ là 206 ha, nay đo thực tế là 236,7 ha ( thừa theo Quyết định của Chính phủ là 30,7 ha) , rồi đỗ lỗi cho kỹ thuật đo đạc để lấy theo diện tích đo đạc thực tế hiện nay, đỗ lỗi cho dân lấn chiếm, pháp luật kiểu gì vậy?.Mục đích để làm sân bay, mà không làm thì phải trả lại cho địa phương giải quyết cho dân làm ăn; để đất hoang hoá hơn 30 năm nay, trong khi dân không có đất để làm ăn sinh sống, là đúng hay sao? Viết như vậy mà viết được, tự vạch áo cho thiên hạ xem lưng - đó mới là phản động, xỏ lá xỏ xiên, tạo vỏ bọc để cung cấp thông tin cho vụ việc phức tạp thêm.
Hiện nay cả nước có hơn 10 nghìn luật sư. Luật sư nào sai phạm thì bài báo phải chỉ tên cụ thể, không vơ đũa cả nắm làm ảnh hưởng đến đội ngũ luật sư trong cả nước. Báo Hà Nội Mới có phóng viên hoặc cộng tác viên Hồng Đức ngu dốt, chứ không thể nói phóng viên Báo Hà Nội Mới là ngu dốt được.
Đọc qua, nội dung bài báo có vẻ cách mạng, nhưng thực chất lại là phản động trong bối cảnh hiện tại.

No comments:


Get paid to share your links!