dailymotion

Monday, March 13, 2017

Đừng bao giờ tha thứ cho tội phạm ấu dâm

Nhiều người lầm tưởng ấu dâm là bệnh, nhưng không phải, nó là một xu hướng tính dục, giống như đồng tính, không ai đi chữa bệnh gay cả. Vì vậy đừng mong tội phạm ấu dâm sẽ hết được sự "bệnh hoạn" của chúng.
Theo một số thống kê không chính thức, cứ khoảng 4 trẻ em gái thì có một bé bị xâm hại tình dục, theo cách này hay cách khác, còn với bé trai là 1 trên 6, đừng nghĩ rằng bé trai là không bị xâm hại rồi chủ quan không lo lắng cho con mình.
Bất cứ xã hội nào cũng có những kẻ có xu hướng tình dục biến thái như thế, chỉ khác nhau ở số lượng và pháp luật kềm chế. Ở Việt Nam, loại tội phạm này dường như bị xem nhẹ, nhìn cái kiểu Minh Béo về rồi cả đám thi nhau chúc mừng là thấy.
Vì thế, tôi tha thiết mong các Đại biểu Quốc hội thảo luận sửa luật tăng hình phạt lên, chung thân hoặc "thiến hóa học" cũng được. Kèm thêm đó là biện pháp kềm chế sau khi thả những thể loại này về lại với thế giới loài người, như là đeo vòng chân kiểm soát suốt đời, thông báo cho chính quyền địa phương và người dân xung quanh tiền án tiền sự của loại tội phạm này. Bên cạnh đó là thêm các thông tư nghị định dưới luật, quy định rõ hơn việc kết tội, tránh để lỏng lẻo như hiện nay, khiến kẻ thủ ác khinh nhờn.
Cả xã hội hãy lên tiếng về thảm trạng đau lòng này, không thỏa hiệp, không bao che, để bảo vệ chính con cháu, người thân chúng ta. Kẻ biến thái bệnh hoạn ấu dâm thường là chính ngay những người thân thuộc xung quanh, phải đề phòng mọi lúc, mọi nơi.
Bui An

No comments:


Get paid to share your links!