dailymotion

Monday, March 13, 2017

CẢNH BÁO VẤN NẠN XÂM HẠI TRẺ EM

Thứ nhất: Phòng Giáo dục không có chức năng hay chuyên môn để kết luận có hay không có một hành vi thay cho cơ quan điều tra trong khi không có chứng cứ để làm việc này.
Thứ hai: Vụ hiệu trưởng trường THCS Nam Trung Yên bưng bít vụ án đâm xe gãy chân học sinh của mình mà nếu không có ông Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và ông Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vào cuộc chỉ đạo thì có lẽ cũng đã bị chìm xuồng.
Thứ 3: Những vụ án xâm hại tình dục hiện nay đang có dấu hiệu bung nở mạnh mẽ chỉ vì những kẻ thực hiện hành vi tội phạm không những không bị trừng trị mà còn thách thức cả pháp luật và xã hội.
Nếu người dân toàn xã hội tiếp tục ung dung và coi nhẹ chuyện con trẻ bị xâm hại từ người khác vì nó không ảnh hưởng đến mình thì cũng đang gián tiếp dung túng cho tội ác hoành hành và rồi một ngày chính con bạn sẽ trở thành nạn nhân của chúng và mình thì sẽ bất lực trước sự thách thức của chúng hôm nay như những người mẹ có con đang ngày đêm hoảng loạn và đau đớn cả về tinh thần lẫn thể xác.
Nếu pháp luật không trừng trị những loại tội phạm nguy hiểm này, thì nhà nước hay chính quyền đó cũng chẳng khác nào lũ tội phạm ấy.
Luân Lê

No comments:


Get paid to share your links!