dailymotion

Monday, March 20, 2017

Chính quyền cộng sản VN bây giờ thèm tiền như con nghiện thèm thuốc.


Đúng ra phải tăng liều để thỏa mãn cơn nghiện. Đằng này, ODA lại cắt viện trợ, ổng Trump thì ký sắc lệnh không cho Việt kiều gởi tiền về nước..... Trong khi đó, tài nguyên trong nước chẳng còn gì để bán, nội cái việc đào nhôm ở Tây Nguyên lên bán mà cũng lỗ cả mấy ngàn tỷ trong một năm, thì thôi rồi Lượm ơi !!!!
Chỉ có 500 tấn vàng trong dân thôi, mà lúc thì chính quyền đòi lôi ra, lúc khác thì đòi móc ra, bây giờ lại đòi đưa vào tài sản công... Thật hết chỗ nói!
Ừ, thì làm liền đi! Khỏi cần thăm dò dư luận chi cho tốn thời gian! Đã là bản chất thì không thể thay đổi đuợc, cho dù thời gian có tàn phai đi nữa phải không??
Móc ra đi, lôi ra đi, sung công đi.... Đụng đến tầng lớp trung lưu này cho bọn nó sáng mắt, sáng lòng ra. Bọn giàu có này một số thì ảo tưởng, một số thì giả vờ ngủ mê... Mà đã giả vờ ngủ thì không ai có thể đánh thức nó dậy được, trừ cách xông vào nhà lôi vàng của bọn hắn ra sung công. Haaaaaha!!!
Chỉ có bọn có quyền, có chức, có tay trong, có tay ngoài mới có vàng ký để dành. Còn dân đen bọn tui giỏi lắm mới tích cóp được vài thẻ lận lưng phòng khi ốm đau chứ đâu có nhiều? Chúng tôi đồng ý với ông Vũ Ngọc Nam - trưởng ban kiểm tra văn bản- sở Tư Pháp tpHCM, ủng hộ nhà nước móc vàng trong dân ra để sung công. Nếu không lôi đuợc vàng thì lôi những tài sản có giá trị tương đương như vàng, ví dụ: siêu xe, đất mặt tiền, lâu đài.... của bọn chúng. Cần thiết cho dân đen đấu tố như thời ccrđ năm xưa. Tôi sẽ xung phong tố giác đầu tiên cho. Haaaaaaha!!!!
Ngô Trường An

No comments:


Get paid to share your links!