dailymotion

Saturday, November 5, 2016

TRỊNH XUÂN THANH VÀ VŨ ĐỨC DUY TRỐN Ở ĐÂU ?


Ông Trịnh Xuân Thanh trong danh sách truy nã của Interpol.
ảnh RFA
Với 1 đội ngũ công an, an ninh hùng hậu …nhưng Trịnh Xuân Thanh rồi thì Vũ đức Duy đã ra đi 1 cách nhẹ nhàng như 1 chuyến đi du lịch .
Lại nhớ đến chuyện thượng tướng Phạm Quý Ngọ điện thoại báo cho Dương Chí Dũng bỏ trốn, đồng thời lệnh cho công an phải chờ cho đến khi Dương chí Dũng qua cửa khẩu an toàn rồi mới được phát lệnh truy nã toàn quốc…
Đến khi vụ án đổ bể, 3X ra lệnh cho Phạm Quý Ngọ gọi Dương Chí Dũng về và phải ra toà. Dương Chí Dũng bị tử hình, tức quá khai luôn ra 500.000 đô đưa cho Phạm Quý Ngọ và 20 tỷ đưa cho Trần Đại Quang ...nhưng Dũng vẫn không dám khai ra 3X vì sợ 3X giết cả nhà (cả cha me, vợ con, anh em…).
Dương Chí Dũng vẫn còn sống và đang chờ Trần Đại Quang đưa lệnh ân xá sau khi nhà Dũng đã nhồi tiếp cho Trần Đại Quang và Trọng Lú hơn 100 triệu đô nữa . 
Chúng nó vẫn chần chừ chưa thi hành án dù đã hơn 3 năm vì chờ cho Tư Sâu, Hùng Hói, 3X về hưu thì đỡ phải chia phần cho bọn này .

Có thể nói Trịnh Xuân Thanh và Vũ đức Duy không thể ra đi nếu không có sự bảo kê của Trần Đại Quang và Tô Lâm…
Nhiều người cho rằng Trịnh Xuân Thanh đang ở Đức và Vũ Đức Duy cũng sẽ trốn sang đó…Tuy nhiên các bạn đã lầm to …

Bọn này là băng đảng trong ngành dầu khí của Đinh La Thăng và chúng nó đã chuyển tiền qua Venezuela 2,5 tỷ đô la. Tiền này sau khi trừ % cho Chavez Hugo..chừng 500 triệu đô thì chúng còn 2 tỷ đô chuyển qua Iraq cho phiến quân IS.
Mình đã từng làm phiên dịch cho lao động VN ở Iraq nên mình biết rất rõ quan hệ của CSVN với Saddam Hussen. Trong hàng ngũ lãnh đạo của IS hiện nay có rất nhiều tay chân của Saddam Hussen rất thân thiết với Phan văn Khải và 3X. Vì trước khi Mỹ đánh Iraq lần 2 thì trong 10 năm cấm vận Ỉaq, chỉ có VN là được phép xuất khẩu gạo và nhu yếu phẩm cho Iraq với chương trình “ Đổi dầu lấy lương thực “.
Trong hàng trăm chiếc tàu chở gạo và nhu yếu phẩm qua Iraq thì Phan văn Khải và 3X đã chở sang bán cho Iraq rất nhiều vũ khí hạng nhẹ chủ yếu là AK47, B40, B41, M79, . 
Số vũ khí này chủ yếu là chôn dấu và trang bị cho lính Iraq chuẩn bị đánh du kích lâu dài với Mỹ, đó chính là lực lượng IS hiện nay .

Đổi lại Iraq lúc đó sẽ trả cho Phan văn Khải và 3X một lượng dầu thô với giá rất rẻ mạt. Bọn nó bán ngay dầu thô cho Trung Quốc và cũng chỉ mang 50% tiền về VN còn 50% thì chúng nhờ Trung Quốc chuyển sang Thuỵ sỹ hoặc Mỹ và các nước phương Tây khác.
Tất nhiên là Phan Văn Khải và 3 X cũng phải chia 1 phần cho băng đảng của chúng như Nông đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Hùng Hói, Lê Hồng Anh …và nhiều tên khác trong bộ chính trị lúc đó.
Như vậy hiện nay trong đảng tồn tại 2 phe chính : Phe Trọng Lú thì rất yếu về tiền cũng như sức lực nhưng được Trung Quốc bảo kê, còn phe của 3X thì rất mạnh cả về tiền cũng như sức lực. 
Hầu hết các tướng tá quân đội, công an…đều ăn lộc của 3X...và chúng nó đã cử Trịnh Xuân Thanh, Vũ Đức Duy…sang Iraq để kết hợp với IS đưa quân về tàn sát lẫn nhau .

Khả năng là khoảng 1 triệu lính IS sẽ được đưa về Phú Quốc và từ đó vào đất liền Việt Nam diệt băng của Trọng Lú .
Việt nam ơi đầu rơi máu chảy đến bao giờ thì hết đây !

Hieu Bui

No comments:


Get paid to share your links!