dailymotion

Saturday, October 29, 2016

ĐỂ LÀM GÌ?

Đảng CSVN giành quyền lãnh đạo Đất Nước. Đảng giành quyền chỉ định người lãnh đạo rồi bắt Dân bầu (Đảng cử-Dân bầu). Đảng nhận mình lãnh đạo toàn diện và theo lời của ông đảng trưởng thì: Hiến Pháp quan trọng bậc nhất, nhưng vẫn đứng sau cương lĩnh của đảng!

Sau hơn 70 năm giành quyền lãnh đạo, Đảng csVn dẫn dắt nhân dân VN đi loanh quanh theo mớ lý thuyết ngoại bang Mác Lê để rồi đến hôm nay ông đảng trưởng than thở: "CNXH còn xa vời lắm, chẳng biết hết thế kỷ này có hoàn thiện được hay chưa?"
Bài viết này không bàn đến chủ quyền Quốc Gia bị xâm phạm nghiêm trọng, không nói đến nền giáo dục tạo ra những lớp trẻ ngáo đá, hoang tưởng, vô cảm... Không nói đến đạo đức suy đồi nghiêm trọng của nhiều thế hệ, không nói đến môi trường đã bị hủy hoại từa lưa. Mà chỉ duy nhất nói về kinh tế. Nghĩa là làm ăn bình thường thôi, chỉ có làm ăn thôi mà đảng vẫn làm không được thì nói gì đến bảo vệ chủ quyền QG hay kiến tạo Đất Nước!
Như chúng ta đã biết, Đất Nước ta có Rừng vàng, Biển bạc và rất nhiều Lâm, khoáng sản quý. Thế nhưng, dưới sự lãnh đạo toàn diện của đảng csVn sau 40 năm thống nhất thì sao?
- Đảng bán đổ bán tháo tất cả các lâm khoáng sản, để rồi đến hôm nay, than đá phải đi mua trở lại.
- Đảng bán cả đất vàng trong thành phố, cho thuê cả rừng đầu nguồn, ven biển...
- Đảng chơi sang đi mua tăm xỉa răng nước ngoài về xài
- Đảng chơi ngông đi mua muối nước ngoài về ăn
- Đảng chơi đẹp, thả cửa cho hàng nông sản TQ tràn vào VN (Không thuế)
- Đảng chơi gian, bắt dân phải trả nợ thay cho Vinashine là quả đấm thép của đảng gây ra (63 ngàn tỷ đồng)

Với sự điều hành kinh tế trời ơi, đất hỡi đó. Để đến ngày hôm nay nợ công lên đến 117 tỷ đô la. Nếu chia cho người trong độ tuổi lao động thì mỗi người phải gánh + - 100 triệu đồng.
Hôm nay, đảng công bố cần hơn 10 triệu tỷ để tái cơ cấu kinh tế! Nếu 93 triệu dân VN từ đứa trẻ sơ sinh đến người già sắp xuống lỗ, bao gồm tất cả những người bệnh tật, tàn phế, đang xạ trị....Nói chung, những ai còn hít thở không khí trên mảnh đất này đều phải chịu trách nhiệm cho mình hơn 100 triệu đồng, để đảng tái cơ cấu kinh tế đợt này.
Không những ăn hết tài nguyên Ông/Cha để lại. Đảng còn gây nên khoản nợ công khổng lồ và đến hôm nay đảng còn tính đến chuyện ăn luôn cả mồ hôi, nước mắt của thế hệ con cháu mai sau bằng cách bán trái phiếu chính phủ cho nước ngoài!
Vậy đấy! Đảng tự tung, tự tác. Tự vay, tự mượn. Tự đưa ra dự án này, tượng đài nọ... loạn xạ. Trong điều hành kinh tế mất kiểm soát đến nỗi tham nhũng tràn lan. Tham nhũng làm kiệt quệ Đất Nước, làm tê liệt sự phát triển của Dân Tộc, thế nhưng, ông đảng trưởng than rằng: "Đánh tham nhũng rất khó, vì ta tự đánh ta"?!
Chống tham nhũng khó ! Xây dựng CNXH còn lâu dài lắm mà chưa chắc đã thành công! Bảo vệ chủ quyền không được! Phát triển kinh tế đổ nợ từa lưa thì bắt dân gánh.....Thế thì đảng CSVN giành quyền lãnh đạo để làm gì?
Ngô Trường An

No comments:


Get paid to share your links!