dailymotion

Thursday, June 23, 2016

KHỐN NẠN CỘNG SẢN!

Qua 2 sự kiện nhà báo Phan Mai Lợi bị rút thẻ nhà báo và cô giáo Trần Thị Mỹ Hà bị cảnh cáo vì "dám ý kiến" cho thấy sống dưới chế độ XHCN mà Đảng Cộng Sản áp đặt lên Việt Nam, áp đặt lên nhân dân Việt Nam là một chế độ mất tự do, một chế độ không được nêu lên ý kiến của mình bất cứ vấn đề gì...là một chế độ khốn nạn. Hơn thế nữa chế độ khốn nạn này nó được điều hành bởi những thằng Đảng Viên Cộng Sản khốn nạn không kém. Những thằng Đảng viên khốn nạn này chúng đấu tố và cho mình có quyền xử phạt những ai dám nói lên những gì sai trái của bọn chúng. Chúng cũng giống như bầ́y chó hù̀a hung tợn trực sẳn và mỗi lhi con mồi xuất hiện thì chúng nhảy vô cắn, nhảy vô táp... cho đến khi con mồi gục ngã mới thôi. 

ảnh internet
Theo Infonet :“Chi bộ nhà trường đã tổ chức họp khẩn, tại đây cô Trần Thị Mỹ Hà có đọc bản tường trình sự việc và lấy ý kiến của tập thể. Sau khi phân tích hành vi, dựa trên những quy định của Đảng, chi bộ thống nhất mức phạt đối với cô Hà là cảnh cáo”. http://infonet.vn/canh-cao-co-giao-vi-dam-y-kien-ve-quyet-dinh-dac-cach-vo-liet-si-khai-post201941.info 

Đảng Cộng Sản khốn nạn, chúng nghĩ chúng là ai mà tự cho mình cái quyền muốn ban ân huệ cho ai thì ban và muốn xử phạt cho ai thì phạt thế?

No comments:


Get paid to share your links!