dailymotion

Thursday, June 23, 2016

MỘT DÂN TỘC BỆNH HOẠN




Nói chuyện với vc cũng như nói chuyện với đầu gối, bởi vì chúng nó là một lũ hèn nhược, bịnh hoạn, nhưng gian ác, láo lường, hơn tám mươi năm nay, tên gian tặc hcm mang giặc tàu vào gây tang tóc đau thương cho dân tộc Việt, số con rơi tàu cộng nay đã sáu, bảy mươi tuổi, với ba trăm hai mươi ngàn (320,000) quân tàu cộng do mao trach đông lùa sang Việt Bắc, cho ra đời bao nhiêu đứa con lai tàu....???
Không ít trong số đó nay đã lớn, và đang nằm trong tay gián điệp Trung Nam Hải, một số được lọt vào trong guồng máy khủng bố của bọn "Phản Động" việt gian cs.
Thế hệ cuồng sản Miền Nam nay đã bốn ,năm mươi tuổi, và được tẩy não ngay trong trứng nước, chúng được dạy để tôn thờ tên giặc họ hồ ngoại lai dâm đảng, làm cha già,...! mà quên đi cội nguồn "Tổ Tiên Dân Tộc";
Cả một dân tộc được cho là hào hùng, anh dũng, nay trở thành một dân tộc bịnh hoạn, hèn nhược, trụy lạc, thác loạn, dâm loàn, ác độc, hèn hạ vô liêm sĩ.
Hôm qua đọc bài cha và ông nội hiếp dâm con cháu ruột của mình với thời gian bốn năm năm trời, một thằng con trai nhậu say giết cha ruột mình, một thằng em trai hiếp dâm chị dâu rồi giết bỏ...!
Tên dâm tặc họ hồ đã trồng ra được một lũ âm binh, vô đạo, khủng bố gian ác như vậy,...! nhưng cả nước đã và đang "học tập và làm theo lời hắn".
Nhìn lại xem có những tên cán bộ từ cấp huyện trở lên đều ăn chơi thác loạn, thầy giáo ,bs cũng trụy lạc không thua, giám đốc, chủ nhân cũng bồ con ,bồ nhí, tất cã chúng nó đều đạp lên xương máu dân lành, tham lam trục lợi, tất cả đó đều được sự giáo dục của thằng sản và tên giặc dâm loàn hcm trông nên.
Hai mươi lăm ngàn gs,ts,(ngáo sư, liếng khỉ ) chưa nghe được lời nói nào chứng tỏ là người trí thức,...!
Gà chết vì ăn quá no, cá chết vì...! người chết vì vào đồn côn an... treo cổ,
dân lành bị đánh chết vì mất nhà mất đất, rừng chết vì cây già, và biển chết vì thủy triều đỏ...!!! nguyên nhân biển nhiễm độc do người gây ra nguyên nhân đó....! Ôi...! trí thức nhà sản...!
Tại Sao....tại sao và ..tại sao...? tại sao dân tộc hèn như như hôm nay,...một ngàn năm bị giặc tàu đô hộ, vẫn không mất bản chất "Dân Tộc", nhưng từ khi giặc hồ vào đến nay, dân tôi trở nên hèn nhược, bịnh hoạn đến vô phương cứu chữa,
Năm 1945 khi mao trạch đông đưa vào Nội Mông chỉ có 45,000, ngàn người tàu, đến nay đã hơn một triệu người, và đang thao túng nền kinh tế nội mông trên tất cả các ngành nghề, và Tây Tạng cũng tương tự...!
Hiện trạng cho thấy Việt Nam ngày càng gần đến bước đường bị người tàu thao túng như Nội Mông, và sẽ là một "dân tộc thiểu số Lưu Vong ngay trên quê hương mình" chưa nói đến sẽ bị DIỆT VONG.
Công an cảnh sát đi bắt Ma Túy, lại đi bán bạch phiến, tội phạm trở thành trưởng công an, chủ tịch tỉnh, huyện, tuổi trẻ nghiện ngập, thác loạn, trụy lạc, ....! cướp của giết người giữa thanh thiên bạch nhật, giáo dục suy đồi... đổi tình để lấy bằng...! tuổi trẻ là NỘI LỰC của quốc gia, nhưng với Việt Nam thì đang là những "Con Bịnh Trầm Kha", nhu ngược ,yếu hèn, vô cảm, thì sao không tuyệt vọng, mất nước....!
Người ta có thể thao thức vì trận bóng đá, thức trắng đêm chờ sáng để đi đón chú Ôbama, họ có thể chen chúc nhau để được nắm tay chụp hình cùng ca sĩ Hàn Quốc, nhưng họ không đau lòng và làm ngơ trước một tai nạn chết người, trước nỗi đau mất biển đảo, trước nỗi đói khát đang rình rập đồng bào ta, và nhất là âm mưu đầu độc thực phẩm của tàu cộng, với sự tiếp tay của cộng sản Phản Động Việt Nam.
Tóm lại, cảm giác cho thấy Việt Nam hôm nay đang lâm trọng bịnh, và ngày "Mất Nước Diệt Vong sẽ không còn xa nữa....!

FB  
Huyet Hoa AttakvcLVK

No comments:


Get paid to share your links!