dailymotion

Thursday, June 23, 2016

Đã xác định được vị trí của 1 động cơ máy bay CASA ở độ sâu 60m

Khoảng 10 giờ sáng nay 23/6, lực lượng tìm kiếm cho biết đã xác định chính xác vị trí của 1 động cơ máy bay CASA-212 gặp nạn hôm 16/6, ở độ sâu khoảng 60 m.

Theo thông tin mới nhất từ Sở chỉ huy tiền phương, sáng nay (23/6), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có mặt trên tàu CSB 8002 để trực tiếp chỉ đạo việc tìm kiếm máy bay CASA-212 cùng phi hành đoàn mất tích. 
Theo thông tin chính thức, vào khoảng 10 giờ, các lực lượng tìm kiếm cho biết đã xác định chính xác vị trí của 1 động cơ máy bay CASA-212 gặp nạn ở độ sâu khoảng 60 m. Hiện các lực lượng khẩn trương tập trung trục vớt động cơ máy bay này, mở rộng vùng tìm kiếm để xác định các mảnh vỡ khác của máy bay và sớm trục vớt, đồng thời tìm kiếm 9 thành viên phi hành đoàn. 
Đã xác định được vị trí của 1 động cơ máy bay CASA ở độ sâu 60m - Ảnh 1.
Lực lượng cứu hộ đang tiến hành trục vớt mảnh vỡ của máy bay gặp nạn.
Trước đó, ngày 22/6, một tàu Trung Quốc trong quá trình tìm kiếm ở vùng biển Trung Quốc đã phát hiện một vật thể nghi của máy bay CASA-212 mất tích, sau đó, vật thể này đã được bàn giao cho phía Việt Nam để tiến hành xác định. 
Bộ Quốc phòng cũng thông tin lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đã huy động lực lượng hiện đại nhất tiến hành việc tìm kiếm máy bay CASA-212 và các phi công mất tích. Cụ thể, lực lượng chức năng đã huy động thợ lặn, robot tiến hành tìm kiếm hộp đen của máy bay CASA-212 gặp nạn .

Theo Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ

No comments:


Get paid to share your links!