dailymotion

Wednesday, June 15, 2016

10 phương pháp để xây dựng chủ nghĩa Cộng Sản


Đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang áp dụng rất tốt những phương pháp trong Tuyên Ngôn của Đảng Cộng Sản quốc tế vào trong đất nước Việt Nam. Nhìn vào những 10 phương pháp để xây dựng chủ nghĩa Cộng Sản trong Tuyên Ngôn Cộng Sản dưới đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng không một câu từ nào nhắc tới "nhân dân" cả, huống chi "Nhà Nước của dân, do dân và vì dân." . Ngược lại, tất cả quyền hành, những lợi ích, tài sản quốc gia đều tập trung vào tay của Đảng Cộng Sản hay nói đúng hơn là tập trung vào những cá nhân, những nhóm lợi ích đang có quyền hành trong tay. Điều này thể hiện rõ hơn qua cách mà Đảng Cộng Sản đặt tên như : Ngân Hàng Nhà Nước, Kho Bạc Nhà Nước, ngoài trừ chỉ có Công An Nhân Dân và Quân đội Nhân Dân vì ai cũng biết Công An được cộng sản dùng để đàn áp nhân dân còn quân đội thì không hề có đứa con nào của đảng viên lãnh đạo đi lính cả, chỉ trừ khi vào làm tướng lãnh...Thế mà chúng cứ hô hào "Nhà Nước của dân, do dân và vì dân."
10 phương pháp để xây dựng chủ nghĩa Cộng Sản trong Tuyên Ngôn Cộng Sản:https://vi.wikipedia.org/wiki/Tuy%C3%AAn_ng%C3%B4n_c%E1%BB%A7a_%C4%90%E1%BA%A3ng_C%E1%BB%99ng_s%E1%BA%A3n
  1. Tước đoạt sở hữu ruộng đất và trao nộp tô vào quỹ chi tiêu của nhà nước.
  2. Áp dụng thuế luỹ tiến cao.
  3. Xoá bỏ quyền thừa kế
  4. Tịch thu tài sản của tất cả những kẻ lưu vong và của tất cả những kẻ phiến loạn
  5. Tập trung tín dụng vào tay nhà nước thông qua một ngân hàng quốc gia với tư bản của nhà nước và ngân hàng này sẽ nắm độc quyền hoàn toàn.
  6. Tập trung tất cả các phương tiện vận tải vào trong tay nhà nước.
  7. Tăng thêm số công xưởng nhà nước và công cụ sản xuất; khai khẩn đất đai để cấy cầy và cải tạo ruộng đất trong một kế hoạch chung.
  8. Thực hành nghĩa vụ lao động đối với tất cả mọi người, tổ chức các đạo quân công nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp.
  9. Kết hợp nông nghiệp, thi hành những biện pháp nhằm làm mất dần sự khác biệt thành thị và nông thôn.
  10. Giáo dục công cộng và không mất tiền cho tất cả các trẻ em. Xoá bỏ việc sử dụng trẻ em làm trong các khu công xưởng như hiện nay. Kết hợp giáo dục với sản xuất vật chất,..

. Do đó, xin trích "Đừng tin những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn những gì Cộng sản làm", Nguyễn Văn Thiệu - cố Tổng Thống VNCH.

TL.

No comments:


Get paid to share your links!