dailymotion

Wednesday, June 15, 2016

SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI CẢI




Không còn nghi ngờ gì nữa, tập đoàn "việt gian phản động"csvn đã thành công trong công cuộc "bán nước hại dân", dần đưa dân tộc Việt Nam vào con đường DIỆT CHỦNG,
Không chỉ trọng lú, fuck hói...mà tất cả chúng nó trong hơn tám mươi năm qua, đều nằm trong tay trung cộng, nam trung hải đã thao túng bộ chính trị gian đảng, phản động csvn, hầu sáp nhập Việt Nam vào trung cộng, đó là sự thỏa thuận được họ mao và họ hồ âm thầm ký kết từ nhưng năm 40s.
Mật nghị thành đô 1990s, đã nói rỏ ràng là việt nam sẽ trở về đất mẹ vào năm 2020, và như Dương Khiết Trì đã tuyên bố với bè lũ nguyễn tấn dũng vài năm trước là đảng csvn là "những đứa con hoang" nên trở về với gia đình...!
Sự hèn nhát của cộng đảng cho ta thấy guồng máy nhà nước hoàn toàn bị tê liệt, trong tay trung cộng, HÈN nên bị giặc tàu thao túng,mua chuộc bằng tiền, NHƯỢC nên bị gián điệp nam trung hải khủng bố, mà vài tên nỗi bật như "uông chung lưu, và hoàng trung hải".nắm lấy sinh mạng của bộ chính trị csvn.
Nền kinh tế Việt Nam thao túng bởi trung cộng, từ cây kim sợi chỉ, đến công nghệ thông tin...! từ cộng rau ngọn cỏ đến nhà máy , đường sá, cầu cống...! đều nằm trong tay trung công, điều nầy ai cũng thấy rỏ...!
Vậy chúng ta, người dân Việt Nam làm được gì trong hơn tám mươi năm qua cho dân miền bắc ,và hơn bốn mươi năm cho dân miền nam...? ngoài sự thờ ơ, lạnh nhạt, sợ hải, buông thả,...chính chúng ta, người dân, đã tạo cơ hội cho cộng đảng hoành hành, lừa dân bán nước, chính chúng ta tạo cơ hội cho chúng tiếm quyền, tham nhũng, trục lợi làm giàu cho bàn thân, thờ ơ trước sự sống con của DÂN TỘC.
Ngày nay, giặc tàu đã cắm rể rất sâu trên đất nước ta, và sẽ không tốn một viên đạn để thu tóm giang sơn việt tộc, những ai ưu tư cho hiện tình đất nước đều rất đau lòng, nhưng họ rất cô đơn lẽ loi, và bị loại ra khỏi cộng đồng khi lên tiếng nói...!
Không chỉ người Yêu Nước đang hoạt động ở quốc nội, mà ngay ở hải ngoại cũng vậy, những cộng đồng người việt hải ngoại, ngoài rền rang cờ quạt, xuống đường hô vang đả đảo vc, tc, nhưng xong việc rồi vẫn khoát "áo gấm về làng", ăn chơi hưởng lạc, con số nầy không ít....! có cả người trước đây là giới chức sĩ quan VNCH.
Những hình ảnh trúng độc thực phẩm của công nhân các công ty, trường học, ở Việt Nam hiện nay ngày càng nhiều, tuy nhiên lần nào cũng được Ở MỨC CHO PHÉP TRÚNG ĐỘC.....!
Tôi không tìm ra được câu trả lời tại sao người dân Việt Nam hiện nay vẫn chịu cảnh sống như vậy, vẫn chi tiền hối lộ cagt, trả vài triệu đồng để lấy sổ đỏ nhà đất cho nhanh, chi tiền hàng tháng cho côn an phường để được yên thân cho tủ thuốc lá,...! và còn nhiều nữa...! trong khi ở các nước văn minh, đời sống sức khỏe con người được đưa lên hàng đầu, thì ở trong nước lại ngược lại,....!
Có một điều rất rỏ ràng: người giàu sợ mất của, và người nghèo lo kiếm cơm ăn...! cả hai thành phần nầy đều khom lưng, cúi đầu, làm nô lệ cho những kẻ được mệnh danh nhà nước, mà thực chất chúng nó là những thằng hề, những đứa con hoang của họ mao, họ tập...!
Khi lòng tham chiến thắng thì tôn nghiêm con người bị bán đứng, và dân tộc Việt Nam ngày nay là một dân tộc hèn nhược bịnh hoạn, biết rỏ mình đang đi vào con đường tuyệt lộ, nhưng vẫn dắt dìu nhau mà đi....! thương thay...!
LVK

No comments:


Get paid to share your links!