dailymotion

Sunday, April 21, 2019

SÂU BỌ LÀM NGƯỜI


===================
Hôm qua trên mạng xuất hiện một status rất trịch thượng, cuồng ngôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó hắn ta xưng mày tao tôi tớ, lại còn gằn giọng "Hãy luôn nhớ: ĐVH là vùng đất cấm !" (xem ảnh)

Số là chị Lê Hoài Anh có tag một bức hình của ông Linh vụ ấu dâm chụp chung với DVH, nhằm chế giễu ông Linh giờ nổi tiếng hơn cả DVH. Đối tượng chị H.A nhắm tới là ông Linh, chứ không phải là Hưng. Nhưng thật không ngờ, anh ta đã đăng một status với lời lẽ hống hách đầy tính xúc xiểm, răn đe, tỏ vẻ mình là một ông trời con, là vùng cấm.

Chị Hoài Anh là một doanh nhân khá thành đạt. Nhưng chị được yêu mến vì luôn quan tâm đến cộng đồng, xã hội. Chị có nhiều status phản biện về các chính sách bất cập, và thường xuyên lên tiếng cho bất công xã hội.

Còn Hưng thì sao? Có lẽ là 1 ca sĩ khá có tiếng, lại giàu có nên anh này ngày càng kiêu căng lố bịch. Có bao giờ anh lên tiếng về biết bao trái ngang trên đất nước này?
Nghệ sĩ đàn anh Thành Lộc từng trăn trở về hiểm họa TQ, rồi Hoài Linh từng lên tiếng về vụ đặc khu. Mới đây có cái clip nghệ sĩ hài Tấn beo chế nhạo vụ ấu dâm. Còn Hưng chỉ biết im miệng, hát ca để làm giàu thì có gì là hay? À, Hưng có vẻ tự hào rất nhiều về lượng fan của mình. Fan của Hưng chắc cũng không khác gì fan của Bi Rain sẳn sàng hôn lên chiếc ghế Bi Rain vừa ngồi. Tự hào lắm!

****
Hưng là đại diện cho lớp người sống thức thời, lo vun vén cho riêng mình và phớt lờ chuyện xã hội. Cũng tốt thôi, đó là 1 thái độ sống cá nhân, dù không có gì để tự hào. Nhưng Hưng nên tự biết mình, đừng ảo tưởng và cuồng ngôn, đừng đe dọa người này người khác. Hưng nên nhớ những người dám lên tiếng cho bất công xã hội thì họ đã bước qua nỗi sợ công an nhà tù, xá gì 1 ca sĩ như Hưng.

Có lẽ ở Việt Nam Hưng lớn láo thật, vì Hưng có tiền và quen biết lớn. Nhưng ra khỏi Việt Nam Hưng không dám huênh hoang vậy đâu, nhất là ở Mỹ. Đơn giản là Mỹ súng đạn nhiều lắm, sniper cũng nhiều. Hưng chắc không muốn súng đạn vô tình, có khi ăn 1 viên đạn vào đầu mà không hiểu từ đâu.

Hưng ở VN thì to mồm, nhưng ra hải ngoại hãy biết thân phận, đâu có ai xem Hưng ra gì. Lo hát ca làm giàu thôi nhen Hưng, còn hống hách gây thù chuốc oán thì đừng trách 1 ngày nào đó sao tai họa ập đến.

Mình mong 500 anh chị em ở Mỹ, Canada, Úc, Đức, Pháp... có tình cờ gặp Hưng ở bất cứ bối cảnh nào, nhớ hỏi Hưng CÓ VÙNG CẤM THẬT KHÔNG? Để xem Hưng trả lời thế nào, Hưng còn xấc xược nỗi không.

Thời buổi nhiểu nhương, người có tri thức có lòng lại bị chửi bới hăm he bởi những tên trọc phú vô học, thời buổi của sâu bọ lên làm người.

FB Larry De King



Source: A 45 year old woman in Vietnamese dress can move around with a 100kg motorbike on her head by Stranger

No comments:


Get paid to share your links!