dailymotion

Wednesday, August 29, 2018

Tiên sư thằng ăn cướp


Tháng trước khi tiếp bộ trưởng quốc phòng Mỹ, lão Bình Tập lão nói về vấn đề Biển Đông rằng Tq không chiếm không tham cái gì của ai cả, họ chỉ giữ những gì tổ tiên họ để lại.

Tiên sư lão Bình Tập, mày là người Hán, tổ tiên gần nhất của lũ cẩu Hán chúng mày là nhà Minh nhé. Vị vua cuối cùng của nhà Minh là Sùng Chinh, tổ tiên của mày đấy.

Tổ tiên mày là lũ dâm ô thác loạn tin dùng hoạn quan dẫn đến họa vong quốc. Tổ tiên Sùng Chinh của mày đánh loạn với Lý Tự Thành rồi thằng thì hãm hiếp dân lành thằng thì bất lực đầu độc chém giết vợ con rồi xõa tóc reo cổ mà chết.

Tổ tiên của chúng mày ngu si đần độn nên bổ nhiệm quan không nhờ thực tài, không qua tiến cử thi thố mà chơi trò viết tên rồi bốc thăm, ai trúng lá thăm thì làm quan

Quan tọng nhất, hãy nhìn đất đai tổ tiên lũ cẩu tặc chúng mày để lại cho người Hán chúng mày đi 

Nội Mông là của người Mông Cổ nhé

Mãn Châu là của người Mãn nhé, nhìn vạn lý trường thành mà xem, năm đó ai cầm 10 vạn quân đứng đánh quân KIm ở Sơn hải quan ???

Tây tạng và quốc gia Thổ Phồn của người Tạng nhé, không của tổ tiên chúng mày nhé để giờ chúng mày cấm đoán diệt chủng người ta.

Đài Loan - Hải Nam không phải của tổ tiên chúng mày nhé 

Còn Biển Đông. khi đó tổ tiên chúng mày còn chưa biết Biển Đông nó nằm ở đâu cơ

Tiên sư thằng ăn cướp

Còn người Việt chúng tao chỉ giữ đất của tổ tiên để lại, tổ tiên phong kiến cuối cùng của người Việt là triều Nguyễn, khi đó Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông, ải Nam Quan, thác Bản Giôc đều là thuộc Việt Nam...

Kể cả thằng tạp chủng bÌnh tập có nhận giặc làm cha mà công nhận tổ tiên nó là người Mãn, thì triều đại nhà Thanh biên giới cũng đến Hải Nam là hết đất

PS ; ơ cơ mà tại sao tự nhiên nhà Nguyễn đất mình to thế mà từ ngày có đoảng đất đai biển dảo nó cứ teo teo đi nhỉ ???
Fb Thanh Mai
Cô hồn các đảng thua cả 1 người khong co tay

Source: Give me your opinion about 2 these situations by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!