dailymotion

Wednesday, August 29, 2018

CÔNG AN HUYỆN CHƯƠNG MỸ, HÀ NỘI DUNG TÚNG CHO TỘI PHẠM CÔN ĐỒ BẰNG SỰ VÔ TRÁCH NHIỆM CỦA HỌ



Cháu bé này là nạn nhân của công an huyện Chương Mỹ, vì họ đã không giải quyết xử lý kịp thời để răn đe ngăn chặn kẻ côn đồ đã tấn công bố mẹ cháu bé trước đó, mặc dù gia đình đã gửi đơn và khai báo.

Nếu công an Chương Mỹ làm đúng trách nhiệm, có biện pháp răn đe giáo dục kịp thời, xử lý hình sự vì đã đủ yếu tố cấu thành tội phạm hoặc xử phạt hành chính kẻ vi phạm, thì cháu bé có lẽ đã được an toàn.

Đằng này công an Chương Mỹ lại tắc trách vô dụng, sau khi nạn nhân trình báo và gửi đơn, họ giao lại vụ việc cho công an xã để lấy lời khai, rồi rốt cuộc rồi chẳng đi đến kết luận xử lý gì.

Trong đơn bố mẹ cháu bé đã gửi trước đó, họ rất lo ngại cho con em mình, 4 đứa con đều còn nhỏ và kẻ thủ ác lại là hàng xóm. Những điều đó đã không đủ để vượt qua sự vô cảm, vô trách nhiệm của những người thuộc công an huyện Chương Mỹ.

An toàn cá nhân, an ninh tính mạng của mọi người dân đều gặp phải rủi ro bởi lực lượng giữ gìn an ninh trật tự như vậy. Có thể nói trong vụ việc này bằng việc không xử lý ngăn chặn, công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã tiếp tay dung dưỡng cho tội phạm côn đồ.

Dưới đây là hình ảnh thương tích của bé trai 5 tuổi và thương tích của bố cháu ở tay phải khâu do bị tấn công bằng gạch mấy tháng trước đó.

P/s Từ khi bị nạn đến nay cháu bé có biểu hiện ăn rồi lại nôn ra hết, hôm nay gia đình sẽ đưa cháu đến bệnh viên Trung ương để chụp chiếu khám lại.

Nguồn: FB Ngô Ngọc Trai


No comments:


Get paid to share your links!