dailymotion

Saturday, August 25, 2018

"..tao chữi Cộng Sản cả cái việc tao ỉa không ra là có lý do."


Mình có cái tật đã chữi là chữi ác lắm luôn. Vậy nên mấy con bò cần phải cân nhắc trước khi lao vào mình. Không được gì còn mang nhục nữa đó. Vừa mới ngay đây:

- Địt mẹ thằng chó! Sao cái đéo gì mầy cũng đổ cho Cộng Sản rồi chửi như con chó điên lên vậy. Chả lẽ mầy ỉa không ra cùng gào lên là do Cộng Sản làm àh?

- Đúng vậy! Tao từng có thời ỉa không ra vì phải ăn bo bo và khoai mỳ, đó là thời điểm ở những năm đầu của thập niên 80, lúc ấy người ta đói cũng vì Cộng Sản bế quan toả cảng. Cho nên tao chữi Cộng Sản cả cái việc tao ỉa không ra là có lý do.

- Địt con mẹ bố thằng hâm. Tài giỏi thì đi làm mà kiếm tiền ăn sung mặc sướng. Cứ ngồi đó chửi Cộng Sản thì mầy sẽ mạt suốt kiếp thôi. Cái đéo gì cũng đổ cho Cộng Sản.

- Ủa vậy chớ Cộng Sản giành quyền cai trị dân tộc này, Thuế Cộng Sản thu, những ngành lợi nhuận cao Cộng Sản chiếm độc quyền, Cộng Sản ban hành chính sách quốc gia, Cộng Sản quản lý người dân tới hủ muối, hủ gạo cất trong só bếp, tài nguyên của đất nước thì Cộng Sản đào lên bán, dân chúng thì Cộng Sản bịt mồm, đất đai thì Cộng Sản chiếm lấy. 
Vậy không đổ cho Cộng Sản chẳng lẽ đi đổ cho cái mả ông cụ nhà mầy bị động nên dân Việt mới lầm than như thế này sao? 
Mà nè! Tao không phải loại khố rách áo ôm đâu. Con tao hai đứa đang du học nước ngoài bằng tiền do tao làm ra chân chính đấy. Vừa nhìn qua trang facebook của mầy tao chợt thấy thương hai đứa trẻ. Chả biết mầy sẽ làm cách gì để nuôi dạy hai đứa nó thành người với đồng lương còm của một sĩ quan thất sủng. Bọn cơ hội nó vì bám chế độ mà bảo vệ cái sai nghe còn có lý. Loại hết thời sống mòn như mầy lại đi bảo vệ cho lũ cướp thì tao đéo hiểu mầy thuộc cái thể loại gì? Mở mắt ra nhìn thế giới đi con ạh, tao chắc là cái thẻ đảng của mầy bây giờ cũng chỉ còn mỗi chức năng dùng để đóng đảng phí cho bọn ở trên nó xài thôi chứ chẳng giải quyết được cái mẹ gì có đúng hay không?

- .....
Trương Quang Thi



Source: baby boy tries to engage watching on his daddy's cell phone. by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!