dailymotion

Saturday, August 25, 2018

GIÁO SƯ ĐỨC KHÔNG QUAN TÂM.




Mấy hôm nay mạng xã hội mà đặc biệt là facebook lan truyền hình quả địa cầu Ucraina với cả ngàn bài viết.

Tôi không quan tâm là Việt Cộng có bán cho Trung Cộng mấy tỉnh biên giới phía bắc Việt Nam hay không.

Tôi vô google lục thì thấy hình thứ hai.

Trên bản đồ thì miền bắc vĩ tuyến 17 độ bắc thuộc Trung Cộng, nam vĩ tuyến lại vẽ màu vàng và cờ ba sọc đỏ. Nghĩa là phần màu vàng là Việt Nam Cộng Hòa.

Lâu nay tôi viết tên nước Việt Nam rồi Việt Cộng rồi Việt Nam lộn tùng phèo. Các bạn có thể khó hiểu. Giờ tôi giải thích một chút xem như chú thích cho lời nói.

Từ nay khi tôi viết nước Việt Nam là chỉ vào Việt Nam Cộng Hòa, khi tôi viết nước Việt Cộng là chỉ vào Miền bắc vĩ tuyến 17 độ bắc.

Như hình hai mô tả thì nước Việt Cộng sát nhập vào với nước Trung Cộng.

TÔI THÍCH ĐIỀU ĐÓ !

Bán mẹ nó đi hay cho không luôn cũng tốt.

(Tạm dừng do công việc, còn tiếp)
Dương Hòa Đức 



Source: baby boy tries to engage watching on his daddy's cell phone. by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!