dailymotion

Thursday, May 3, 2018

Nói vậy một lần để thẳng thắn với nhau đi há.!!!


Source: The police checks alcohol level of a drunk driver, but ...so funny by Smallworld


Sáng dậy thấy cái tin nhắn từ số lạ với nội dung cũng lạ: 
Sao tui nhắn vào Messenger mà anh không đọc? Ba mươi tháng tư nào anh cũng nhắc lại quá khứ đau buồn. Sao anh không viết gì hay ho để hoà giải mà cứ khoét sâu vào nỗi đau mà dân tộc từng gánh chịu? Anh không thấy bác cả của chúng ta đang cố gắng làm trong sạch bộ máy và hoà hợp hoà giải đấy ư?

Tiếc mấy trăm đồng trả lời tin nhắn quá nên viết ra đây luôn cho nó tiện vì mình tin chắc rằng ai đó sẽ đọc được Facebook của mình. 
Thứ nhất. 
Mình không check Messenger vì có quá nhiều tin nhắn. Mình chỉ dùng nó để liên lạc với người thân. 
Thứ hai: 
Việc hoà giải là việc của những người Cộng Sản, bởi chỉ có họ mới làm được việc này. Thế nhưng chính họ là những người cố tình gây ra mâu thuẩn, cố tình nhắc lại nỗi đau của một nữa Việt Nam mỗi ngày. Hay ho gì cái trò ăn mừng ngày anh em giết nhau mà họ cứ mãi bày ra? Bạn thử nghĩ dân miền Nam sẽ nghĩ gì? Những người từng vì miền Nam ngã xuống sẽ nghĩ gì? Ăn mừng cái gì trên những xác chết của đồng bào? 
Thứ ba: 
Cộng Sản chưa bao giờ có bất kỳ động thái nào được cho là hoà giải cả. Ngay cái việc ông gì đó nói tổng bí thư phải là người miền Bắc đã chỉ rõ ra rồi. 
Cuối cùng: 
Mình không có ông bác nào tên cả hết, cho nên đừng có dùng từ chúng ta để nói với mình. Mình chỉ có một ông bác duy nhất và nghe đâu đã chết vì đạn của Cộng Sản vào cái thời mà quê mình là vùng “xôi đỗ” (ban ngày Quốc Gia ban đêm Cộng Sản) rồi. Cho nên giờ với mình chẳng có thằng nào là bác nữa hết, kể cả cái đứa mà các bạn suốt ngày ca tụng nó cũng đéo phải bác của mình. 
Nói vậy một lần để thẳng thắn với nhau đi há.

Trương Quang Thi

Source: The police checks alcohol level of a drunk driver, but ...so funny by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!