dailymotion

Saturday, February 24, 2018

*** Sống trong chế độ cộng sản : Chả tin được ai !!


Một phụ nữ Trung Quốc đã chui vào cả trong máy rọi X-quang tại khâu kiểm soát hành lý tại tỉnh Đồng Quan vì lo sợ túi bị rạch và tiền bị ăn cắp !
Sau nhiều lần bị rạch túi lấy mất tiền và hành lý , 1 phụ nữ Trung Quốc khi đi qua trạm kiểm soát hành lý tại nhà ga Đồng Quan , miền Nam Trung Quốc , đã leo lên giải cuốn chui luôn vào trong chỗ máy X-quang , đi theo hành lý và túi xách tay của mình , chứ không dám rời mắt !
Báo Dương Châu Buổi Chiều của Trung Quốc đã đăng tin kèm theo tấm hình chụp từ máy X-quang cho thấy người phụ nữ quỳ gối lom khom đi theo hành lý của mình , khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên và kinh hãi .


Luồng điện từ từ máy X-quang có thể làm tăng nguy hại cho cơ thể , có thể dẫn đến ung thư , nhưng tại sao bà này lại liều như thế ?
Được biết khi phỏng vấn , bà cho biết chiếc túi xách tay là hàng hiệu đắt tiền , bên trong lại có nhiều tiền mặt , mà bà trước đây đã nhiều lần bị rạch túi mất đồ nên không dám tin tưởng cả nhân viên cán bộ nhà nước nên bà nhất quyết chui lên đi theo hành lý của mình !
Hỏi các bạn , ngoài các quốc gia cộng sản , có nơi nào khác trên thế giới mà nhân viên cán bộ nhà nước ăn cắp như rươi khiến cho người dân phải sợ hãi đến như thế không ? Tại sao ?
Vinh quang chỗ nào ? Tự hào chỗ nào ? Giải phóng cái gì mà người dân hàng ngày sống trong nơm nớp lo sợ ? Không lo sợ bị vu là phản động rồi bị bắt bị tù thì lại lo sợ bị ăn cướp ăn cắp ở mọi chỗ mọi nơi ?
Quan to có quyền thì ra mặt ăn cướp ! Quan bé không có quyền thì len lén ăn cắp ! Dân làm sao mà sống đây ?
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!