dailymotion

Thursday, December 14, 2017

*** Tại sao bà Trương Mỹ Lan và người nhà xin thôi quốc tịch Việt Nam , sau đó lại rút đơn , phải chăng vì đã có người chết thế ?


Năm 2014 , vụ án Cầu Voi bùng nổ lớn , Hồ Duy Hải bị công an đánh đập ép cung , buộc phải nhận tội giết người , nhưng sau đó khi ra tòa Hải 1 mực kêu oan , nói là sợ bị đánh chết trong tù nên mới bắt buộc phải tạm nhận .

Hung khí là cái thớt và con dao thì công an ra chợ mua 2 cái mới tinh về bỏ vào làm bằng chứng . Không có bằng chứng DNA tại hiện trường của Hải . Dấu vân tay tại hiện trường cũng không phải của Hải .

Cùng lúc đó có nhiều nguồn tin cho hay sát nhân thực sự là cháu bà Trương Mỹ Hoa , cựu Phó Chủ tịch nước , và bà Trương Mỹ Lan , là đại gia khủng ở Saigon . Đứa cháu này được đồn đại là đã thay đổi tên họ , chạy qua Mỹ lấy vợ , từ bỏ quốc tịch Việt Nam và xin nhập quốc tịch Mỹ .

Bài báo dưới đây cũng cho biết bà Trương Mỹ Lan cùng 9 người khác trong gia đình đồng loạt nộp đơn xin thôi quốc tịch Việt Nam cũng vào năm 2014 , nhưng sang tháng 06 2015 thì lại cũng đồng loạt rút đơn . Tại sao vậy ? Bà Lan và gia đình đã có quốc tịch nước ngoài nào ? Vì sao phải xin thôi quốc tịch Việt trong khi chị bà con của bà là cựu Phó Chủ tịch nước và trong tay bà là tài sản khủng của tập đoàn Vạn Thịnh Phát đang làm ăn rất thành công ? 

Trương Mỹ Hoa và Trương Mỹ Lan , 2 bà này họp nhau lại 1 bên quyền lực nghiêng trời , 1 bên tiền của như nước ! Thật là 1 thế lực khủng ! Ai đụng được đến họ ?  

Luật sư Võ Văn Tạo , cựu giám đốc công an tp HCM , là người quyết liệt và kiên trì bảo vệ cho Hồ Duy Hải , 1 mực chứng minh Hải vô tội . Bên cạnh đó , nhiều nhà báo , phóng viên của các báo chí của đảng , của luôn công an , theo dõi điều tra vụ án này đều bị sa thải , hăm dọa bịt miệng .

Ngay cả công an và điều tra viên liên quan đến vụ án cũng đã có mấy người chết 1 cách bí ẩn ! 

Kết hợp toàn bộ thông tin và suy luận logic , thì bạn cũng thấy được rõ ràng đây là án oan , và hung thủ thực sự phải thuộc loại con ông cháu cha cỡ bự và vô cùng giàu có , quyền lực .

Phải chăng năm 2014 bà Trương Mỹ Lan và gia đình lo sợ bị truy tìm ra tội danh giết người dã man và sau đó dùng tiền bạc quyền lực che giấu , nên mới đồng loạt xin thôi quốc tịch VN , định chạy ra nước ngoài trốn tội ? 

Nhưng sau đó đã tìm được người chết thế là Hồ Duy Hải , đã mua chuộc được công an , tòa án , thẩm phán ... để kiên quyết xử tử Hải , nên mới yên tâm rút đơn thôi không chạy nữa ? 

Nếu bạn có con bị hàm oan như vậy , bị ghép tội giết người dã man , phải chết thế cho kẻ quyền thế lộng hành , thì bạn có cam tâm không hay bạn sẽ đấu tranh đến cùng để đòi công lý ? 

Hồ Duy Hải vô tội ! Hãy điều tra cháu và cả bà Trương Mỹ Hoa , luôn cả bà Trương Mỹ Lan và gia đình  !!! >:( 

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/doanh-nhan/ba-truong-my-lan-va-9-thanh-vien-trong-gia-dinh-rut-ho-so-xin-thoi-quoc-tich-viet-nam-407242.html
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!