dailymotion

Wednesday, September 27, 2017

ĐÃ TÌM RA THỦ PHẠM VỨT HẰNG CHỤC NGHÌN BAO CAO SU RA HỒ TÂY.

Sáng nay Bộ Công an họp báo cùng công an Quận Tây Hồ (Hà Nội), công bố bắt được thủ phạm đã vứt hằng chục bao tải chứa đầy condom ra Hồ Tây. 

Trong các bao tải còn có 3 cái hộp nhỏ đựng đầy condom ghi rõ họ tên 3 phụ nữ là Trương Thị Khuê, Trần Thị Xuân và Nguyễn Thị Bưởi. 

Người bị bắt là cô Phạm Thị Lài, công nhân làm việc cho Ban Quản lý Lăng, trông nom căn nhà 54 và vườn cây ao cá của Bác Hồ. 

Cảnh sát hình sự đã vào cuộc, cô Lài khai báo là cô đã đào được các bao tải chứa đầy condom này ngay dưới cây vú sữa được trồng cạnh căn nhà số 54 - Rồi sau đó thuê xe tải lén vứt ra Hồ Tây.  

Ngày 26/9, Học viện Khoa học và Công nghệ, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam căn cứ xác nghiệm trên các bao cao su đã nhàu cũ, xác nhận các condom này là sản phẩm của Pháp, đã được sản xuất từ khoảng năm 1945-1950 và có thể đã đem ra sử dụng trong thời điểm từ 1958-1960. 

Bộ công an hiện nay đang điều tra xem kẻ nào vào khoảng năm 1958-1960, đã chôn hằng chục bao tải condom này xuống dưới gốc cây vú sữa bên cạnh căn nhà sàn của bác Hồ. 

Nguyễn Thùy Trang

No comments:


Get paid to share your links!