dailymotion

Saturday, April 29, 2017

Thư Lên Tiếng


Kính thưa quý vị, những ngày vừa qua có một nick Facebook nặc danh không có hình ảnh thật, không biết là nam hay nữ đã vu khống cho tôi về việc với nội dung hết sức phi nhân tính.
Nay, tôi xin tuyên bố những gì nick nặc danh đó đề cập đến tôi là hoàn toàn không đúng sự thật.

Việc một ai đó nặc danh và viết lên những điều dối trá để vu khống người khác, sau đó có một vài người hùa vào đó để xúc phạm tôi, dùng những lời lẽ thô tục, hạ đẳng nhắm vào tôi là một trò bỉ ổi.
Một nick nặc danh vu khống bằng những ngôn từ xảo trá, phi nhân tính, sau đó đã biến mất hoàn toàn trên Facebook. Nhưng đáng tiếc là có người dựa vào đó để tiếp tục đánh phá, mạ lỵ tôi một cách hết sức hèn hạ.
Bản thân tôi nhận thấy, tôi là nạn nhân tiếp theo của rất nhiều nạn nhân từng bị ai đó hoặc tổ chức nào đó muốn vu khống để đánh phá phong trào dân chủ tại Việt Nam.
Tôi thiết nghĩ tôi cần phải lên tiếng để bảo vệ chính mình trước sự dữ và cũng là để những trò vu khống, xúc phạm bằng nhiều cách thức không những nhắm vào cá nhân tôi mà còn nhiều người khác nữa.
Tôi xin cảm ơn chân thành tới rất nhiều người đã chia sẻ và nâng đỡ tôi trong lúc tôi bị vây hãm của sự dữ.
Paulus Lê Sơn

No comments:


Get paid to share your links!