dailymotion

Friday, March 17, 2017

CHÍNH XÁC, RỰC RỠ !


Thời đại HCM là thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam (Nguyễn Phú Trọng).
Vâng! Rực rỡ lắm ạ! Chỉ riêng cái khoản mỗi ngày có 3 cháu nhỏ bị xâm hại tình dục thì quá rực rỡ rồi ạ. Cơ quan cãnh sát điều tra VN giỏi nhất thế giới, vậy mà mỗi năm có cả ngàn vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, nhưng cơ quan điều tra chẳng đưa được thủ phạm nào ra tòa thì đây cũng là điều rực rỡ tầm cỡ đấy ạ. Riêng ngân sách mỗi năm bỏ ra hơn 2 ngàn tỷ chi cho 15 cơ quan ban ngành để bảo vệ trẻ em. Thế nhưng, cứ 8 tiếng đồng trôi qua thì có 1 em bị xâm hại tình dục mà chẳng thấy mặt mũi 15 cơ quan bảo vệ trẻ em đó nó ở đâu. Thật là rực rỡ tầm cỡ đấy ạ.
Mỗi năm có hơn 1ngàn cháu nhỏ bị xâm hại tình dục. Nhưng cãnh sát điều tra và 15 cơ quan bảo vệ trẻ em không đưa được thủ phạm ra tòa, vì sao? Bà Ninh Thị Hồng- uỷ ban thường trực hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nói với báo chí: «Những vụ xâm hại tình dục trẻ em rất khó xử lý vì có nhiều «nút thắt»?!
Haaaaaaaha !!!! (Nút thắt) ở đây là gì? Nếu dân đen phạm tội thì làm gì có cái «nút thắt» nào phải không? Không những tham nhũng, mà ấu dâm cũng được bảo kê kỹ lưỡng.Đúng là rực rỡ trọn vẹn, chu toàn thật!
Ngô Trường An


No comments:


Get paid to share your links!