dailymotion

Saturday, January 28, 2017

LS Lê Công Định: "Năm nay tôi không có Tết, vì quá nhiều người Việt tranh đấu cho công lý và nhân quyền đã bị bắt gần đây, nhất là vào những ngày cận Tết."

Điều đau lòng là họ phải rời xa con cái còn thơ của mình, chấp nhận bước vào chốn tù đày, chẳng phải vì danh lợi cá nhân, mà chỉ vì tương lai của tất cả chúng ta.
Do vậy, khi thời khắc giao thừa giữa hai năm cũ và mới sắp đến, tôi muốn nói, viết và nhắc về tất cả tù nhân chính trị cũng đang chờ đón giao thừa trong nhà tù cộng sản. Tôi muốn dành cho họ mọi tình yêu thương, lòng kính trọng và niềm tin của tôi.
Tôi chúc các tù nhân chính trị và gia đình luôn bình an, sáng suốt, vững vàng và nhiều sức khoẻ! Tôi tin mọi người sẽ không bao giờ lui bước.

Lê Công Định

No comments:


Get paid to share your links!