dailymotion

Friday, March 17, 2017

Câu nói hay nhất tuần: "Muốn Thoát Trung, phải Thoát Cộng. Muốn Thoát Cộng, phải Thoát Hồ."

Thoát Hồ không có nghĩa là chọn cách lăng mạ Hồ Chí Minh, hoặc đàm tiếu về đời tư ông nhằm hạ bệ hình tượng, mà nhiều người mù quáng tin là thiêng liêng.
Thoát Hồ là thoát khỏi di sản tư tưởng và đường lối mà ông đã chủ trương khi mang chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam và dẫn dắt ĐCSVN vào con đường thần phục Trung Cộng tuyệt đối.
Thoát Hồ để thấy ngọn cờ giải phóng dân tộc đánh Pháp, đuổi Mỹ trong quá khứ thực chất là chiêu bài đưa Việt Nam rời khỏi quỹ đạo phương Tây, từng bước chui vào gông cùm nô lệ giặc Tàu.
Dù cố bênh vực tinh thần "dân tộc" và "yêu nước" của ông đến đâu, dù đổ vấy hậu quả cho kẻ thừa hành đi sai đường lối của ông thế nào, thực trạng đất nước ngày nay đã minh chứng hiển nhiên ách thực dân kiểu Tàu đã và đang tròng lên cổ từng người dân Việt từ nhiều năm nay.
Vì vậy, chúng ta không nên ngại đụng chạm thẳng thừng đến bức tượng thiêng liêng mà nhiều người mù quáng tôn thờ. Quý vị có quyền tôn thờ, còn chúng tôi có niềm tin riêng của mình. Tất nhiên, không ai chọn giải pháp phỉ báng.
Lê Công Định

No comments:


Get paid to share your links!