dailymotion

Tuesday, September 25, 2018

Sống chật trời, chết chật đất.


.
Ông Hồ, lúc sinh thời được tô vẽ là người rất giả dị. Khi ông chết đi, để tấm gương giản dị của ông mãi tỏa sáng cho lớp lớp đệ tử noi theo, họ xây cho ông cái lăng tổ mẹ sừng sững giữa thủ đô chỉ sơ sơ chiếm có 21000 m² diện tích sàn, chưa tính các công trình phụ trợ chiếm khoảng gấp chục lần con số đó.
Noi gương ông, người học trò kiệt cmn xuất của ông là Võ Nguyên Giáp cũng chọn cho mình nguyên 1 doi đất vươn ra biển, chiếm trọn quả đồi nhìn ra vịnh Hòn La, thế đất dựa theo Địa Táng Kinh gọi là thế rồng lộn.
Đỗ Mười ngay từ khi mới ngáp ngáp cũng mời thầy địa lý chọn ngay khu đất của trường tiểu học định lập mộ. Sau bị dân làng phản đối rất dữ dội mới lấy đất khu Vườn Đào 1,500 m2 để làm khu lăng mộ.
Ông Lê Khả Phiêu, dù đang khỏe như trâu, cơm ngày 3 bữa, gái gú vẫn đều, nhưng lăng mộ rộng 3ha cũng đã xây xong, rất hoành tráng tại xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, xứ Thanh Hóa.
Ông chủ tiệm nước mới qua đời vì con virus lạ cũng cho san lấp 3ha ruộng của dân lập mộ từ khi con virus lạ còn chưa xuất hiện trên trái đất.
Cứ đà này, nếu cái đảng quang vinh này tồn tại muôn năm thì nước Đại Việt sẽ phải đổi tên thành Đại Lăng. Dân Việt chỉ có nước bỏ xứ mà đi, cả nước sẽ chỉ còn toàn lăng tẩm.
Khi sống thì giành đất của dân xây dinh thự hoành tráng, rồi khi ra đường cũng giành đường của dân mà đi. Giờ chết cũng giành đất của dân lập mộ. Lại còn coi thầy chọn huyệt để con cháu đời đời ăn trên ngồi trốc.
Đúng là sống chật trời, chết chật đất. Quang vinh vaicalon.
.
P/s: khu lăng mộ Trần Đại Quang rộng 3ha chụp từ trên cao.

FB Vũ Cận


Source: Catch and eat terrible insects, these girls make people so amazed. by hungvo

No comments:


Get paid to share your links!