dailymotion

Friday, March 10, 2017

*** Bố tiên sư thằng bả chó!!

Ngày xửa ngày xưa, tại 1 xứ gọi là thiên đàng xã nghĩa, vào đời nhà Hồ khai quốc, có 1 tên vua rất độc ác trị vì. Tên này vừa ngu vừa dốt vừa ác nhưng lại cứ thích bắt dân gọi mình bằng uncle! Dân chúng ghét lắm nhưng vì sợ hãi đám côn an tay sai của hắn nên không dám nổi lên chống lại.

     *Chết cười khi Google translation dịch và phát âm từ "bả chó" thành "Uncle Ho"
Trong số các quan trạng nguyên thời đó, có 1 quan trạng đặc biệt thông minh, tài giỏi, biết nhiều thứ tiếng lại luôn cổ súy cho công bằng dân chủ, người làng Phây Búc, họ Gú tên Gồ .

Quan trạng này muốn giúp người dân hả giận bèn nghĩ ra 1 cách. Trong các ứng dụng dạy tiếng nước ngoài tải về cho các sĩ tử học, chuẩn bị lên kinh ứng thí, thì uncle Hồ được dịch là bả chó .
Sau khi dạy cho các học sinh sinh viên và cả các phụ huynh biết cách dịch này xong, quan trạng Gú lén cho người đi đánh bả chó làm hàng trăm con chó khắp trong thành phải đau bụng ỉa chảy, thúi um cả thành!
Người dân bèn lên vua khiếu kiện, vua không hiểu chuyện gì đã xảy ra bèn bảo dân đi hỏi ông trạng nguyên Gú Gồ. Trạng nguyên bảo: Bây giờ thì còn biết làm sao, thôi thì bà con cứ chửi thằng bả chó cho đỡ tức vậy .
Thế là cả tháng sau, người dân cả xứ thiên đàng ngày nào cũng ra sức chửi thằng bả chó. Già trẻ lớn bé ra đường hay lên mạng cũng réo thằng bả chó ra mà chửi hết tam đại nhà hắn. Từ đầu ngõ đến cuối ngõ cứ nghe ầm ầm tiếng dân chửi " Bố tiên sư thằng bả chó khốn nạn!! " ....
Vua nghe dân chửi mãi lấy làm lạ, bèn hỏi các đại thần thằng bả chó là thằng nào mà sao dân chửi ghê thế. Các đại thần lấm lét nhìn nhau không dám tâu thật, vua gặng mãi mới có Tể tướng liều mình đem dâng cho vua 1 xì mát phôn để vua tự coi cho biết.
Vua quẹt quẹt màn hình tìm xem thằng bả chó là thằng nào, thì đột nhiên tím mặt lại, hét lớn 1 tiếng rồi lên huyết áp nhồi máu cơ tim lăn đùng ra chết tốt!
Ngày đó hình như là ngày 2/9 hay là 3/9 gì đó lâu quá sử ghi không còn chính xác nữa .....
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!