dailymotion

Friday, March 10, 2017

"Đừng có nói rằng đảng chúng tôi lãnh đạo toàn diện, nhưng cái diện mất dạy của bọn trẻ hôm nay là do dân chớ chúng tôi không liên quan đấy nhé. Ha ha ha!!!"


Ông Tổng bí thư NPT tự hào: «Thời đại HCM là thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam»?!
Ừm! Rực rỡ thiệt! Hãy xem con nhóc bên dưới nó nguyền rủa, chửi bới cha mẹ, ông bà nó trên Facebook mà đuợc cộng đồng mạng hưởng ứng khích lệ nhiệt liệt đây nè. Gần 15,000 Like được bấm trong một status như thế này đủ chứng minh thời đại HCM hôm nay rực rỡ đến cỡ nào!
Đạo đức con người ngày nay băng hoại trầm trọng là do đâu vậy mấy ông? Mái trường xhcn dạy cho học sinh những gì mà đạo đức bọn chúng nó xuống tận đáy xã hội như thế? Trong 5 điều ông Hồ dạy bọn thiếu niên, nhi đồng thì tìm đỏ con mắt cũng không thấy lời nào nhắc nhở bọn nhỏ phải yêu thương, kính trọng ông bà, cha mẹ mình cả. Thế mà nhà trường vẫn cứ bắt bọn nhỏ học tập và làm theo tấm gương đạo đức của ông Hồ?! Há há!!!
Đảng cs các người giành quyền lãnh đạo toàn diện thì phải chịu trách nhiệm về sự tha hóa đạo đức của giới trẻ hôm nay chớ hỉ? Đừng có nói rằng đảng chúng tôi lãnh đạo toàn diện, nhưng cái diện mất dạy của bọn trẻ hôm nay là do dân chớ chúng tôi không liên quan đấy nhé. Ha ha ha!!!

Ngô Trường An

No comments:


Get paid to share your links!