dailymotion

Sunday, March 12, 2017

Bà mẹ! Toàn bọn lưu manh tranh nhau nắm quyền, bảo sao xã hội không băng hoại?



Viên công an đập bàn quát:
- Ông tên gì?
- Ngô Trường An
- Tại sao ông sàm sỡ phụ nữ?
- Đâu, tôi có sàm sỡ gì đâu?!
- Có người tố ông bốc hốt phụ nữ và có cả ảnh chụp đây nè!
- À, đó là thằng tài xế của tôi chứ không phải tôi!
- Tài xế nào? Chính bà Phạm Thị Minh Hiếu tố ông bóp bả te tua xác mướp, chứ tài xế nào vào đây?
- Ừm, thôi anh biết hết rồi tôi phải nói luôn. Thật ra, đàn ông nào cũng thích phụ nữ, cũng như bà Hiếu nói, là phụ nữ thì ai không thích hoa vậy mà.
- Hừm! Ông thích phụ nữ là thấy họ thì ông a vô bóp à?
- Ai biểu bà Hiếu hôm đó ra đường không mang biển cấm chi ! Nói cho rõ ràng đây là chuyện nhỏ. Cũng tại mấy người phụ nữ ra đường không mang biển cấm: Cấm rờ, Cấm bóp...
- Nè ! Đây là cơ quan pháp luật, không ai đùa với ông đâu nhé!
- Tôi cũng không rãnh mà đi đùa với mấy ôn côn an đâu nhé! Đây là tôi nói theo bà Hiếu, bà làm đến chức pgđ sở tư pháp mà còn tráo trở, lật lọng... Đã xông vô vườn hoa người ta bẻ trộm, đến khi bị phát hiện thì đổ lỗi cho tài xế, rồi đổ lỗi cho người trồng vì không để bảng cấm bẻ, cấm hái.... Cuối cùng lại đổ cho cả phái yếu: « là phụ nữ ai cũng thích hoa». Nói như bà thì cả nửa Thế Giới này đều đi bẻ trộm hoa hết à? Bà mẹ! Toàn bọn lưu manh tranh nhau nắm quyền, bảo sao xã hội không băng hoại?
Ngô Trường An

No comments:


Get paid to share your links!