dailymotion

Friday, February 17, 2017

*** Xớn xác, cộng đồng mạng bị nhà nước CSVN định hướng tư tưởng 1 cách dễ dàng!!

Hết tâm thư từ " cảnh sát cơ động có lương tâm " được tung ra từ 1 cái nick bá vơ trên FB rồi lại đến tâm thư từ " giáo dân xấu hổ " gửi đến Cha Thục đăng trên báo Nghệ An !!! 
Cộng đồng mạng , và cả những anh em dân chủ , thế là cứ quáng quàng cả lên , thi nhau like và share , kết quả là bị Ban tuyên giáo của đảng CS định hướng tư tưởng cho hết !!
Đây Nhi phân tích cho mọi người suy nghĩ chút nha :
Tâm thư của " cảnh sát cơ động có lương tâm " đó được tung ra bởi cái nick Bui Hieu , 1 cái nick mà chả ai biết là ai , trong phần tự giới thiệu thì ghi toàn những thông tin tào lao , lại còn tự nhận là BuiHieuSatCong .
Tên của cảnh sát cơ động đó là gì cũng không ghi , không có hình chụp lá thư thật , chỉ nói là tin nhắn gửi vào trong inbox trên FB !
Theo tâm thư thì nói là viết gửi cộng đồng để xin sau này có thay đổi thì đưa ra làm bằng chứng để xin tha tội ? Công phu ngồi viết 1 bài dài dằng dặc xin tha tội mà không đi kiếm người uy tín , tiếng tăm để nhờ mà lại đi kiếm 1 cái nick vớ vẩn chả ai biết để nhờ ? Lại giấu hết thông tin tên tuổi thì biết đấy là ai mà tha thứ ?
Đã vậy đọc vào phần giới thiệu thì nói là con nhà nghèo , bần nông , học hành ngu dốt , không thi được vào đại học , thất nghiệp không nghề ngỗng gì lại còn nghiện chơi game , mà viết được 1 cái thư như cả 1 bài luận văn xuất sắc như thế à ??
Đố các bạn tìm khắp nước VN ra được 1 thằng công an học dốt , nghiện game , không tay nghề mà viết được vài câu ra hồn , đúng chính tả , đúng ngữ pháp như thế ? Văn tài cỡ đó thì hơn hẳn khối tên nhà báo đang hành nghề ăn lương đấy ạ !!
Sau đó tên này khai là chạy 300 triệu để được vào trường công an , mà cháu nó liêm chính quá nên 1 tháng chỉ gửi về nhà được có 2 triệu để trả nợ . Vay 300 triệu mà 1 tháng trả 2 triệu vậy phải trả mấy chục năm mới hết ? 2 triệu 1 tháng thì chỉ trả nợ gốc thôi đã mất 12.5 năm , cộng thêm lãi nữa thì mất 24-25 năm à ? Có tin nổi không ?
Cháu nó lại còn bảo cháu thương yêu giáo dân không muốn đánh nhưng vẫn phải đánh mạnh tay vì sợ video quay thấy rồi bị kỷ luật , nhưng vì thương dân nên chỉ đánh vào chân chứ không đánh lên đầu . Nhân đạo quá ha ! Trong khi những nạn nhân bị đánh cho biết đám cảnh sát cơ động đánh rất dã man , toàn nhằm vào chân , đùi , đầu gối đánh cho bầm dập , cho gãy xương để mà không đi được nữa , vì chúng biết người dân dự định đi bộ đi khiếu kiện .
Nó lại còn mất dạy chê bai Cha Thục là bị mắc mưu công an , đưa bà con vào khu đất trống nên mới khiến cho bị đánh tơi tả như vậy ! Công an chặn đường dồn người dân vào đó chứ có phải Cha Thục chỉ dẫn mọi người vào đó đâu mà bảo là bị đánh là tại Cha Thục mắc lừa ?
Đây chính là phần mớm lời , chuẩn bị cho bài " tâm thư " tiếp theo giả đò là giáo dân than trách Cha Thục và hạ nhục Cha đăng trên báo Nghệ An đấy .
Một bài viết rõ ràng là láo toét , vu khống , định hướng dư luận như vậy mà cũng có mấy trăm người like , bao gồm hàng trăm anh chị em đấu tranh dân chủ , rồi thêm cả mấy trăm người share nữa chứ !! Vô tình tiếp tay cho cộng sản lan truyền tin giả để định hướng dư luận .
Có người cãi rằng tin giả , thư giả cũng được miễn là làm công tác dân vận cho thấy là công an cũng không muốn đánh dân !! Dân vận kiểu đó thì sẽ thấy bao nhiêu sự uất ức và lòng căm hận CS độc ác tan theo mây khói hết , lại nghĩ rằng công an , cảnh sát cơ động cũng có nhiều người tốt , nó đánh mình chứ nó cũng hối hận lắm , và thế là tiêu tan tinh thần đấu tranh kiên quyết và quyết liệt của người dân .
Qua 2 lá " tâm thư " này thì cộng đồng mạng được định hướng tư tưởng như thế nào?
1- Thương cảnh sát cơ động quá , họ cũng tốt , tại bị bắt buộc thôi , đừng trách đừng ghét họ , tha thứ hết đi !
2- Cha Thục lầm lẫn quá , bị mắc mưu , làm cho giáo dân bị đánh , không phải là người dẫn dắt tốt , thôi lần sau không tin theo Cha nữa !
Và thế là đảng CSVN THẮNG LỚN !!
Mọi người đọc kỹ lại mấy cái "tâm thư" đó đi nha, rồi tự rút ra kết luận cho mình. Nhưng nhắc nhở 1 chút nè, cái nick Hieu Bui tung ra cái tâm thư giả tạo đó thì là loại nick gì vậy héng?
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!