dailymotion

Monday, February 27, 2017

"Treo đầu dê bán thịt chó".


Nhỏ To – Treo đầu dê bán thịt chó.
Để câu khách, thường các quán nhậu treo đầu dê (ý là bán thịt dê) nhưng lấy thịt chó bán cho khách nhậu. Trong ngành tình báo VC cũng dựa trên cách “lừa đảo nầy” để tấn công lòng tin của những người nhẹ dạ.
Nhiều độc giả hỏi tôi tại sao FB ông A bà B kết bạn toàn là cờ vàng 3 sọc đỏ (treo đầu dê) mà lại hoạt động cho VC (bán thịt chó) ?Nhỏ to hôm nay tâm sự với các bạn về trò “VC nằm vùng” sau đây. Nắm được điểm yếu ta là chỉ nghe và tin người cùng phe nên VC móc nối người quốc gia làm việc cho chúng. Còn móc nối cách nào xin xem lai các bài gián điệp CS 1-2 và 3. Vì thiếu đề cao cảnh giác mà thời ông Thiệu tình báo VC nằm trong phủ Tổng Thống để lấy tin do vậy mà mọi hoạt động của ta VC đều biết trước ! 
Lúc chúng tôi ở trong ngục tù cải tạo VC dùng áp lưc gia đình móc nối những chiến hữu chúng tôi, có cả ông tướng 3 sao làm antène cho chúng, chúng tôi rất khổ sở với lủ chó antène nầy. 
Trong cuộc “hành quân” khiếu kiện Formosa chắc có cánh tay dài CA trà trộn trong Giáo dân nên bọn họ biết trước đường đi nước bước đệ phục kích đoàn người khiếu kiện làm ta không lối thoát !
Để tránh cặp mắt cú vọ của CA, ta nên triệt để bảo mật việc làm của ta bằng những phương cách sau đây: Đề cao cảnh giác, giữ bí mật cho đến khi xuất phát mới phổ biến, thảo kế hoạch hành động trong bí mật tuyệt tối chỉ những người tin cẩn tham gia. Dương đông kích tây.
Chúc các bạn thành công
Quang Minh Le

No comments:


Get paid to share your links!