dailymotion

Wednesday, February 22, 2017

CỞI ÁO VỀ VƯỜN

Trên đời này, thường chỉ có 2 loại quan, ăn và im lặng, loại còn lại là ăn và chém gió. Dẫu sao, giữa xã hội chán ngán nhiễu nhương thiếu xúc cảm, thừa bàng quan này thì có sự chém gió nào đấy cũng vui, ít ra cũng được một vài trống canh.
Hồi cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhậm chức, từng tuyên bố: "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." Kết quả là đảng giao nhiệm vụ thì tôi không thể thoái thác, dằn vặt lắm chớ, ray rứt lắm chớ, thương.
Cũng trong tinh thần quyết liệt, phó chủ tịch quận 1 vừa khẳng khái: "Nếu không làm được tôi sẽ cởi áo về vườn không làm nữa", chắc phó chủ tịch đang nói chuyện "giành lại vỉa hè" và nếu không làm được thì cởi áo về vườn ngồi nghỉ khoe body, khỏi giành vỉa hè nữa. Không biết hiểu vậy có đúng không, hay phó chủ tịch định chơi lớn là từ chức, mà lỡ tổ chức chi bộ không cho nghỉ thì sao, tâm tư quá.
Mới mấy hôm trước, cộng đồng cũng lác mắc ngưỡng mộ phó chủ tịch, vì đeo đồng hồ Patek, dùng điện thoại Vertu, giá trị cao lắm, bằng cái nhà chứ chả đùa, soái ca trong mộng là đây chứ đâu. Tất nhiên, ai lại dùng hàng fake tiếp tay cho đồ giả, mất nét hết trơn, giang hồ chê cười. Hôm nay không thấy đeo nữa, chắc thể hiện quyết tâm "thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu".
Thấy chưa, đồng hồ Patek và điện thoại Vertu còn bỏ được, xá gì cái áo, mọi người hãy tin tưởng son sắt trọn vẹn câu thề nhé!
ps: hình minh họa không liên quan, cơ mà có cởi áo và có vườn
Bui An

No comments:


Get paid to share your links!