dailymotion

Sunday, February 26, 2017

Anh Cự thôi chống cự

"Điểu tận cung tàn", hết thỏ giết chó săn. Anh Cự tưởng rằng cầm cự qua con trăng này, ngờ đâu đời cũng như hiếp dâm, chống cự chỉ phí sức, chi bằng cứ nằm im.
Sau cuộc thanh tra của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, số phận anh Võ Kim Cự, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh coi như đã an bài khi bị đề nghị xem xét kỷ luật, dù trước đó anh được "luân chuyển" lên vị trí Chủ tịch liên minh hợp tác xã Việt Nam, một hình thức "tránh bão" và giáng chức.
Ai chẳng biết một mình anh không thể làm nổi cái Formosa, ai chẳng biết cựu thủ tướng, cựu phó thủ tướng thường trực phụ trách (chính phủ) là người ra quyết định chính cho cái dự án định mệnh đáng nguyền rủa kia, nhưng thôi anh ạ, ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai, làm lợn không được thì làm dê. Bắt phong trần phải phong trần thôi, mình vì mọi người, mọi người coi mình như mọi vậy, cả thế giới bỗng chốc bé lại vừa bằng 2 chữ "đại cục", anh nhỉ.
Đời này vừa có tiền vừa có quyền là nhất, mất quyền còn tiền cũng chỉ dưới vài người, trên triệu người, được thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời đội nón lấy dây thun bắn ruồi, "có sao đâu khóc chi em cho phai má hồng". Nên anh cố gắng giữ lại chút hương hoa mà an dưỡng, dẫu biết là ăn nhiều rồi cũng phải nhả, nhưng chắc từng là đồng đội, không ai nỡ truy cùng giết tận đâu, làm sao cho phải phép là được rồi.
Mong anh Cự khi hết chống cự sẽ thảnh thơi, mọi việc cứ để các đồng chí lo!
Bui An

No comments:


Get paid to share your links!