dailymotion

Tuesday, February 21, 2017

ĐÁM DƯ LUẬN VIÊN "TINH TRÙNG KHUYẾT TẬT" TIẾP TỤC XẢO TRÁ.

Trong tuần lễ vừa qua, một Facebooker Minh Trần đã gửi lên mạng một đoạn Clip cống xả thải hóa chất hoạc bùn đỏ, cho rằng gần khu vực Formosa.
Đoạn Clip trên có thể không phải từ nhà máy Formosa, tuy nhiên chắc chắn

nằm trong khu vực tỉnh Nghệ An, gần đường lộ.

Tuy Facebook Minh Trần không nói rõ địa lý cống xả thải nằm ở đâu, tuy nhiên Thùy Trang dám xác nhận cống xả này nằm ở Nghệ An - Lý do là trong đoạn gần cuối của Video có nhiều tiếng xe máy chạy cùng với giọng nói Nghệ An, tuy không rõ nhưng vẫn nghe được là tiếng Việt.
Bon Dư Lợn Viên đưa một bài post lên nhằm đánh lận, cho rằng cống xả thải này là ở Trung Quốc, và còn nói video này được một tài khoản Người TQ gửi lên trang forum Weibo từ ngày 5/11 năm 2012.
Bài báo của Dư Luận Viên trong blog vntb org đưa ra cái tít: "Đã tìm ra nguồn gốc video clip được cho là cống xả thải của Formosa".
Trang Blog của Dư Luận Viên KHÔNG đưa được đường link gốc Video để chứng minh đây là clip ở TQ, đồng thời bọn Lợn này cũng không tìm được đường link original bài post ở Forum Weibo có post hình ảnh này vào năm 2012.
Bọn "tinh trùng khuyết tật" chỉ đưa ra một tấm ảnh mà Thùy Trang khẳng định làm từ Photoshop vì sai sót rất nhiều về format của Forum Weibo.
(1) Ngày tháng trên Forum Weibo không để "from weibo chấm com" mà trước chữ Weibo chấm com có hai chữ Tàu "Diễn Đàn", đồng thời tấm hình photoshop của DLV làm quá kém vì format không đúng với khoảng cách giữa hình ảnh (Image) với chữ Tàu phía trên và dưới quá sát nhau.
(2) Video này được quay năm 2017 theo code embed trong video, và Clip đươc quay bằng máy Panasonic tương đương HC-V160 với kỹ thuật số 1080/60i Video Recording mà trong thời điểm năm 2012 Camera chưa có kỹ thuật này.
Chúng ta thấy là bọn "Tinh Trùng Khuyết Tật" được sinh sản ra từ cuộc hôn phối, giao cấu giữa thằng Cặc HỒ và ĐẢNG Lồn luôn luôn chơi trò dơ bẩn, đánh lận con đen bất cứ cái gì cũng làm được để nhằm bảo vệ cho bọn Tàu Khựa Formosa.
(*) Xem tấm hình Photoshop của bọn nó phía dưới 
(*) Link bài viết bọn khuyết tật tâm thần: http://vntb.org/da-tim-ra-nguon-goc-video-clip-duoc-cho-la-… 
(*) Video Clip 2017 về bùn đỏ được truyền trên FB

No comments:


Get paid to share your links!