dailymotion

Monday, January 16, 2017

Tuổi Trẻ Cười số tất niên vừa ra sạp sáng nay 15.1, đã xếp top 5 những nhân vật, sự kiện nổi (tai) tiếng 2016!


1. Mr. Iron Lê Phước Vũ, Chủ tịch tập đoàn Hoa Sen với tuyên bố: “Ngu gì không làm thép” vào 9.2016 trong đại hội cổ đông lấy ý kiến về siêu dự án thép Cà Ná - Ninh Thuận.
2. Vũ Quang Hải (1986) con trai cựu BT Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng. Năm 2011 Hải 25 tuổi là Tổng GĐ PVFI và Phó GĐ Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương. PVFI đã lỗ hai năm liên tiếp, theo quy định sẽ bị cắt chức, nhưng Hải lại được đề bạt và thăng chức vượt cấp. Tháng 2.2014, đang mang hàm Phó Vụ trưởng Bộ Công Thương, Hải được bộ điều chuyển qua tham gia vào HĐQT Sabeco. Phải đợi đến 2016 khi ông Hoàng hết nhiệm kỳ, việc bổ nhiệm Hải mới bị chất vấn công khai. Hải hiện đã xin rút khỏi HĐQT Sabeco.
3. Hồi 10.2016, việc xả nước bất ngờ gây ngập cho hàng ngàn nhà dân và hoa màu huyện Hương Khê và một số huyện khác ở Hà Tĩnh. Ông Nguyễn Văn Thông, Phó giám đốc nhà máy Thủy điện Hố Hô cho biết: “Mở hết cửa xả lũ là tại trời!”.
4. Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas), có gần 30 năm tồn tại được Chính phủ, Thủ tướng tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều bằng khen…chủ tịch hiện là ông Đoàn Phương. Vào tháng 10.2016, Vinastas đã công bố kết quả khảo sát kiểm nghiệm nước mắm truyền thống với nhiều mẫu nhiễm asen, gây bức xúc cho xã hội và nhiều thiệt hại cho ngành NMTT.
5. Bí thư Hà Giang ông Triệu Tài Vinh có nhiều người thân như vợ, em trai, em gái... nắm giữ những chức vụ lãnh đạo tại các sở, ngành trong tỉnh.
...

P/s: Cù nèo vàng và Trái cóc xanh của TTC sẽ làm sau Tết nha!
- Danh sách này vẫn còn thiếu quá nhiều, đứng đầu phải là Fomorsa ;v

Lê Nguyễn Hương Trà

No comments:


Get paid to share your links!