dailymotion

Friday, January 20, 2017

Nếu VN còn những ông quan Phụ Mẫu như thế này thì.......


Bà con cô bác xem đoạn hội thoại sau đây để đánh giá tư cách một cán bộ nhà nước, cách cư xử và đối đáp với dân đen có thỏa đáng không nhé!
Em rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh môi trường, rác thải để bừa bãi nơi công cộng là em không thể chấp nhận. Vì thôn em là Thôn Văn Hóa là điểm tham quan Du Lịch Văn Hóa Tín Ngưỡng vô cùng nổi tiếng. Chùa Hương. Các bác đã nghe qua địa danh này chưa ạ?
Cách đây 15 hôm em có về quê và rất bức xúc vì ý thức của một vài hộ dân sống quanh khu vực đầu cầu và hai bên dòng Suối. Họ ngang nhiên mang rác thải ra nơi công cộng và thậm chí vứt rác xuống Suối, em chưa nhắc tên nhà bác nào nhé, nếu không phải mình thì đừng nhận vơ.
Hôm qua em lại về quê và tình trạng rác thải vẫn đâu vào đấy! Em rất buồn và thất vọng!
May quá đang lúc bức xúc em gặp 2 cán bộ thôn vừa đi họp về
- Anh ơi! Họ lại mang rác ra để đầy đường đây này, anh xem có biện pháp gì khắc phục triệt để không?
Vẻ mặt rất khó chịu 
- Cái đó không phải việc của cô, rác thải sẽ có người lo 
- Ơ ơ!! Anh nói gì lạ vậy em người dân đóng góp ý kiến không đựơc à, 
 - Tao bằng tuổi bố mày, mày hỗn láo, mày không có tư cách nói chuyện với tao, ai anh em gì với nhà mày. 
Á Đù!! Ổng gặp Chí Phèo thời hiện đại rồi
- Ông là bố tôi á? ông đẻ ra tôi hồi nào vậy? Ông là cán bộ có trình độ văn hóa mà ông ăn nói với dân đen thế à?

Tôi thấy ông đéo có tư cách làm cán bộ, tôi thất học ngu dốt nên đã lỡ lời mạo phạm gọi ông bằng anh, giờ ông muốn gọi bằng cụ để về trầu ông bà ông vải sớm hả? 
- Cái loại đàn bà như mày tao sẽ cho đàn bà con nít ra xử lý mày, loại mày không xứng đáng làm việc với tao.
- Ấy thế lại dọa chém dọa giết à? Ông về gọi cả nhà ông ra đây xử lý tôi nhé, tôi vẫn đứng giữa đầu cầu đây! Nói ông nghe nhé tôi là dân ngu cu đen, trên Răng dưới Dái đéo có gì để mất đâu, còn cái loại cán bộ như ông, quyền cao chức trọng, nhà cao cửa rộng, năm tầng mười tòa, tiền đè chết người thì mới sợ chết, còn tôi, tôi đéo sợ, tôi thí mạng cùi luôn! Ông cán bộ mà ăn nói với Dân thế à!

Giờ các bác cho em hỏi câu nhé! Em không họ hàng hang hốc với anh cán bộ đó, thấy anh ta còn trẻ trung thế không gọi bằng anh thì gọi bằng gì?
Bây giờ tôi nói cho cán bộ biết này, tôi đéo bà con thân thích với cán bộ nếu tôi tôn trọng tôi gọi bằng anh chú bác ông còn tôi đéo tôn trọng thì tôi gọi bằng thằng thế thôi! Cán bộ đéo phải là chú bác gì của tôi nhé! Xem lại tư cách của mình đi, 
Cán bộ ăn cơm của Dân, nói trắng ra cán bộ chính là đầy tớ của dân, đầy tớ mà ăn nói với chủ nhân thế à? Tôi thuộc loại Chí phèo thất học vô văn hóa nên như vậy còn cán bộ đường đường là BTCB tư cách đầy mình, lời ông hồ dạy cán bộ quên rồi à? 
ĐỐI VỚI NHÂN DÂN PHẢI KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP!

Đéo nói chuyện với đồng chí nữa! Tôi đi bán Nước Mắm cho được việc. 😜 
Ai mua Nước Mắm nào !!!!!!

Hương Nguyen

Clip: Côn đồ chứ công an gì?

No comments:


Get paid to share your links!